Kinh nghiệm du lịch Hà Giang nên tham khảo trên Dulichkhampha24.com

13:59, 05/10/2021

Hà Giang, vùng đất được mệnh danh là nơi “đá cũng nở hoa” đã bao lần khiến ai đó thổn thức nhớ mong. Tạo hóa đã ban tặng cho nơi này những mùa hoa rực rỡ, những cao nguyên đầy đá, những bản làng thân thương… Chỉ những điều giản dị, đơn thuần ấy thôi cũng đã thôi thúc ai đó được một lần đặt chân đến vùng núi cao hiểm trở, nơi có đèo Mã Pí Lèng hay cao nguyên đá Đồng Văn. Nếu bạn cũng yêu thích nơi này và đang muốn dành cho mình 1 chuyến du lịch Hà Giang hãy tìm hiểu trên website Dulichkhampha24.com để có thêm nhiều thông tin thú vị về mảnh đất phía đầu của tổ quốc nhé.

Du lịch Hà Giang – mảnh đất mà ai đến cũng yêu

Bất cứ ai có dịp ghé thăm Hà Giang, đều bị mảnh đất này mê hoặc. Bởi đâu dễ tìm thấy một vùng đất vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ hệt như một bức tranh thủy mạc đã được ai đó tô vẽ nên. Hà Giang hiện ra trong bạn là gì, cung đường Hạnh Phúc kỳ vĩ trải dài 200km, mùa hoa tam giác mạch hay những nếp nhà đơn sơ. Dù là gì đi chăng nữa, nơi này vẫn đẹp một cách nhẹ nhàng, toát lên vẻ bình yên và cuốn hút. 

 

Hà Giang vùng đất mà ai đến cũng yêu

Hà Giang, dù đẹp vẫn chưa có nhiều bài viết chia sẻ, review, chỉ đơn thuần là những bài viết cảm nhận của bạn trẻ về nơi họ đã đi qua, họ đã có dịp trải nghiệm. Có lẽ, đến với vùng đất này, cái thú vị nhất vẫn là tự đi, tự tìm hiểu mới thấy hết thú vị của vùng đất địa đầu tổ quốc. 

Và hơn hết, để cho hành trình ấy trở nên suôn sẻ và có những kỷ niệm đáng nhớ nhất, đừng quên ghi lại những kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc trên trang Dulichkhampha24. Đó sẽ là kim chỉ nam hỗ trợ đắc lực cho chuyến đi của bạn, để không phải bỏ lỡ bất kỳ điểm đến tuyệt đẹp hay những món ăn đặc sắc nào. Đây sẽ là chuyên trang du lịch cần thiết cho mọi người, nơi Hà Giang hiện lên một cách đẹp đẽ và ấn tượng nhất. 

Dulichkhampha24.com – blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Giang đầy đủ nhất

Dù không kinh doanh dịch vụ du lịch, chỉ là nhóm team blogger đam mê chia sẻ những thông tin hữu ích nhất đến bạn đọc. Vậy nên website Dulichkhampha24.com đã cố gắng cập nhật các thông tin về du lịch Hà Giang một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Độc giả sẽ thấy một Hà Giang hiện ra với vô số những điều mới mẻ, từ những thông tin bao quát cho đến những bài viết chuyên sâu về những địa điểm, những món ăn ngon hay những kinh nghiệm du lịch quý báu. 

 

Khám phá núi rừng hùng vỹ ở Hà Giang

Blog chia sẻ những thông tin, địa điểm du lịch đẹp ở Hà Giang

Với những ai chưa từng đặt chân đến Hà Giang, có lẽ nơi này giống như một ẩn số, cần một lời giải đáp. Dulichkhampha24.com, sẽ là blog chia sẻ hầu hết những điều mà bạn đang tìm kiếm, hay cả những điều chưa từng biết đến. Vùng đất này, chưa nhiều du khách dành thời gian khám phá, vì thế mà nó cũng trở nên cuốn hút và thú vị. Nếu bạn đã có dịp đến với Đà Nẵng, Vũng Tàu hay Phú Quốc, có lẽ Hà Giang sẽ là một điểm đến tiếp theo vô cùng khác biệt. 

 

Rời xa phố phường nhộn nhịp hoà mình vào nét dân dã ở Hà Giang

Khi tham khảo thông tin trên trang dulichkhampha24, bạn sẽ hiểu và thêm yêu Hà Giang hơn qua những điểm đến. Là phố cổ Đồng Văn nhộn nhịp, là thung lũng Sủng Là lãng mạn, là đèo Mã Pí Lèng 1 trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam hay cột cờ Lũng Cú – biểu tượng nơi địa đầu tổ quốc. Blog sẽ chia sẻ không thiếu bất cứ một địa điểm nào, mỗi điểm đến cũng sẽ là một hành trình đầy ắp sự thú vị. 

Blog cũng chia sẻ những món ăn ngon đặc sản ở Hà Giang

Rời xa những đặc sản biển, đến với Hà Giang là đến với cả một nền ẩm thực núi rừng độc đáo, hấp dẫn. Dulichkhampha24 sẽ đưa bạn trải nghiệm hết tất cả những món ngon vùng cao khó cưỡng. Nào là thịt trâu gác bếp, là xôi ngũ sắc, thịt lớn cắp nách, cháo ấu tẩu, thắng cố… đều là những đặc sản nổi tiếng. Nếu có dịp ghé qua Hà Giang, bạn nên một lần thưởng thức chúng. 

Dulichkhampha24.com - Review về dịch vụ cho thuê xe máy uy tín ở Hà Giang

Đến với Hà Giang, phương tiện di chuyển hợp lý và mang tính trải nghiệm nhất chính là xe máy. Không phải là những du lịch lịch sầm uất, vùng đất này đẹp ở chính những cái thiên nhiên ban tặng, ở nét văn hóa, lối sống của người dân tộc thiểu sổ. Con đường Hạnh Phúc cũng là cung đường nối liền những điểm du lịch hấp dẫn như Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc.

 

Du khách đến Hà Giang luôn lựa chọn dòng xe số tay côn đê đi phượt

Hà Giang là vùng đất núi rừng, chính điều đó hấp dẫn đa số những bạn trẻ, những bạn yêu thích phượt khám phá. Bởi thế nhu cầu thuê xe máy Hà Giang được mọi người rất quan tâm. Blog dulichkhampha24.com sẽ gợi ý cho bạn những điểm thuê xe máy Hà Giang chất lượng, giá tốt đi cùng đó là những lưu ý, kinh nghiệm thuê xe an toàn cho mỗi chuyến đi.

Đón đọc những thông tin du lịch du lịch Hà Giang hấp dẫn cùng Dulichkhampha24

Không chỉ giới thiệu chuyên sâu về du lịch Hà Giang, dulichkhampha24 còn là là cuốn cẩm nang giới thiệu tất cả các điểm đến nổi tiếng khác của Việt Nam. Dù chỉ là trang blog du lịch được các bạn trẻ đam đi khám phá và chia sẻ kinh nghiệm lại, song đây vẫn được đánh giá là một chuyên trang du lịch được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập các diễn đàn sẽ thấy các bài viết của các tác giả được share và like khá nhiều. 

Dulichkhampha24.com đích thị là cuốn cẩm nang sống về những điểm đến hot nhất hiện nay. Bạn sẽ tìm thấy mọi bài viết liên quan đến Đà Nẵng, Huế, Sapa, Vũng Tàu, Nha Trang, Ninh Bình,vv… với rất nhiều những thông tin du lịch thú vị và hot nhất hiện nay. Mỗi bài viết sẽ là những lời chia sẻ, chuyến đi thực tế trải nghiệm của chính tác giả. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thông tin chân thực và cuốn hút. 

Dulichkhampha24.com blog chia sẻ thông tin về Hà Giang đáng tin cậy, mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích. Nếu bạn yêu thích Hà Giang, hãy truy cập website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều những bài viết hay, hấp dẫn về vùng đất này nhé. Chắc chắn, qua những thông tin thú vị, cùng cách viết súc tích, cảm xúc của tác giả sẽ khiến bạn thêm yêu và mong muốn đến với nơi này một cách mãnh liệt hơn. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Giang có đại diện dự Diễn đàn thanh niên Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu.

BHG - Bắt đầu từ năm 2021, Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu tổ chức một sân chơi mới nhằm mang đến cho những người trẻ tuổi cơ hội tham gia cụ thể hơn vào các hoạt động của các CVĐC toàn cầu, đóng góp cho xây dựng phát triển địa phương.

31/08/2021
Những bậc thang vàng Hoàng Su Phì

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết "Vì lẽ sinh tồn cũng như mục đích của cuộc sống, loài người mới sáng tạo và phát minh ra ngôn ngữ, chữ viết, đạo đức, pháp luật, khoa học, tôn giáo, văn học, nghệ thuật, những công cụ cho sinh hoạt hàng ngày về mặc, ăn, ở và các phương thức sử dụng...

29/09/2021
Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Lâm Đồng - sắc màu làng quê Nông thôn mới

BHG - Nằm ngay đầu cửa ngõ thành phố, Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang là một làng quê của đồng bào Tày. Nơi đây có 212 hộ dân, trong đó có 15 hộ làm du lịch cộng đồng. Dù nằm sát với thành phố, nhưng diện mạo của một làng quê mộc mạc, thuần phác với những nếp nhà sàn tựa lưng vào núi, mặt hướng ra đồng ruộng vẫn còn được giữ gìn một cách nguyên bản. Ngôi làng nằm dưới chân núi, bám trên vùng đất có nhiều ruộng nước tạo nên một khung cảnh sống hết sức hữu tình, mùa nào cũng rất đẹp.

27/06/2021
Mùa Chép ruộng ở Tả Sử Choóng

BHG - Vụ lúa này ở Tả Sử Choóng (Hoàng Su Phì), bà con rất vui vì được mùa, bông lúa sai và chắc hạt. Bà con còn vui hơn nữa vì cùng với thu hoạch lúa cũng là lúc thu hoạch những chú cá Chép ruộng được thả từ đầu vụ, giúp tăng thu nhập và làm giàu thêm dinh dưỡng trong bữa ăn của mỗi giai đình...

26/09/2021