Chương trình nghệ thuật “Lời ca dâng Bác”

20:57, 20/05/2023

BHG - Tối 19.5, tại Quảng trường 26.3 TP Hà Giang, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Giang phối hợp với Trung tâm tổ chức sự kiện ca nhạc Xuân Thành tổ chức chương trình nghệ thuật “Lời ca dâng Bác” nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2023).

Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện sự biết ơn sâu sắc với Bác Hồ kính yêu.
Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể hiện sự biết ơn sâu sắc với Bác Hồ kính yêu.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Lời ca dâng Bác; Đoàn viên thanh niên làm theo lời Bác; Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng với những bài hát ca ngợi Bác Hồ, thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn với Bác Hồ kính yêu như: “Người là niềm tin tất thắng”, “Hà Giang nhớ ơn Bác Hồ”, “Tháng 5 nhớ Bác”, “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”…

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do Hội Cựu chiến binh phường Trần Phú thể hiện
Tiết mục văn nghệ đặc sắc do Hội Cựu chiến binh phường Trần Phú thể hiện

Với những tác phẩm được dàn dựng công phu, hấp dẫn do nhiều đơn vị nghệ thuật trên địa bàn thành phố biểu diễn đã thể hiện được tình yêu thương, kính trọng, biết ơn sâu sắc của các thế hệ đối với Bác. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ sống, học tập và làm việc theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Giang có 18 làng văn hóa du lịch cộng đồng được quảng bá trên website APEC
BHG-Vừa qua, tỉnh Hà Giang vinh dự có 18 làng văn hóa du lịch cộng đồng trong số 134 bản, làng du lịch của 21 nền kinh tế APEC được Ban Thư ký APEC chọn quảng bá giới thiệu du lịch trên website APEC, đây là website đầu tiên trong khu vực APEC hướng đến quảng bá du lịch cộng đồng.
18/05/2023
Mèo Vạc tổ chức vẽ tranh bích họa ở một số ngôi nhà tạo mỹ quan thân thiện với thiên nhiên
BHG - Nhằm tạo cảnh quan, mỹ quan xanh – sạch – đẹp gắn với bảo tồn kiến trúc, văn hóa truyền thống cũng như thu hút du khách đến với huyện. Hiện nay, huyện Mèo Vạc đang triển khai vẽ tranh bích họa trên một số ngôi nhà dọc Quốc lộ 4C từ huyện Mèo Vạc sang huyện Đồng Văn.
18/05/2023
Họp Hội đồng chung khảo Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023
BHG-Chiều 18.5, Hội đồng chung khảo Giải Báo chí tỉnh Hà Giang năm 2023 tổ chức họp lần thứ Nhất thống nhất một số nội dung. Dự cuộc họp có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh cùng các thành viên chấm chung khảo.
18/05/2023
5 điểm đến mùa hè được tìm kiếm nhiều nhất

Dựa trên thống kê về lượt tìm kiếm toàn cầu của Airbnb trong ba tháng đầu năm, đây là top 5 điểm đến được ưa chuộng nhất cho mùa hè năm nay. Bốn trên năm vị trí trong danh sách đều đến từ châu Âu. Tuy nhiên, điểm đến số một đối với khách du lịch lại thuộc về quốc gia Đông Nam Á.

18/05/2023