Hà Giang

Cảnh sắc như châu Âu trên “nóc nhà Đông Bắc”

10:08, 21/10/2022

BHG - Tây Côn Lĩnh là một đỉnh núi trên khối núi nguồn sông Chảy ở phía Tây tỉnh Hà Giang. Dãy núi Tây Côn Lĩnh trải dài trên hai huyện Hoàng Su Phì  và Vị Xuyên. Với độ cao 2.431m, đây là đỉnh núi cao nhất vùng Đông Bắc Việt Nam, thường được gọi là "nóc nhà Đông Bắc". Trên dãy núi là rừng nguyên sinh á nhiệt đới còn được bảo tồn rất tốt. Mùa Thu, cảnh sắc rừng núi Tây Côn Lĩnh trở nên đẹp quyến rũ, tạo một cảm giác như mùa Thu ở châu Âu trên đất Hà Giang.

          Dưới đây là những hình ảnh đẹp về mùa Thu trên dải Tây Côn Lĩnh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ảnh: Hoan Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

9 câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bản lĩnh, tự tin, vượt khó của phụ nữ Việt Nam
Có thể khẳng định, Chủ tịch Hồ Chí Minh là một trong những nhà tư tưởng đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đặt vị thế, vai trò của phụ nữ ngang với nam giới và cũng là một trong những lãnh tụ tiêu biểu của thế giới đề cao sự nghiệp giải phóng phụ nữ, thực hiện bình đẳng nam nữ.
20/10/2022
Người phụ nữ nặng lòng với du lịch
BHG - Là người “ngoại đạo” nhưng bén duyên với ngành Du lịch (DL), gần 20 năm gắn bó với DL Hà Giang từ những ngày đầu còn khó khăn đến khi DL đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, chị Vừ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến DL tỉnh, Tổng Thư ký Hiệp hội DL tỉnh đã dành tất cả tình yêu, tâm sức để mang đến những trải nghiệm và cảm xúc đặc biệt cho du khách khi đến Hà Giang.
20/10/2022
Hà Giang đẹp nên thơ trong mắt cô gái 8X
Vân Hni (TP Hồ Chí Minh) đã dành 4 ngày thăm thú nhiều cảnh đẹp Hà Giang, đặc biệt là tự trải nghiệm bằng xe máy trên các cung đường đèo.
19/10/2022
Ra mắt sản phẩm du lịch “Đường Hạnh Phúc – con đường máu và hoa”
BHG - Chiều 18.10, tại huyện Mèo Vạc, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức ra mắt sản phẩm du lịch “Đường Hạnh Phúc – con đường máu và hoa”. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch); lãnh đạo 4 huyện vùng Cao nguyên đá; Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng; cùng một số đơn vị truyền thông và doanh nghiệp du lịch trong nước.
18/10/2022