Nỗ lực tập luyện Chương trình đồng diễn chào mừng Khai mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

17:04, 26/09/2022

BHG - Hướng tới Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2022 sẽ  diễn ra sáng ngày 29.9 tại Quảng trường 26.3, trong những ngày này,  Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Hà Giang, Hội Người cao tuổi thành phố Hà Giang tổ chức tập luyện chương trình đồng diễn thể thao nghệ thuật để phục vụ lễ khai mạc Đại hội.

 

Chương trình đồng diễn nghệ thuật có chủ đề “Hà Giang – Khát vọng tỏa sáng”, gồm 3 chương. Chương I, Hà Giang – sắc người rực rỡ như hoa; Chương II, Khỏe – để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Chương III, Hà Giang – hội nhập và phát triển. Với sự tham gia của hơn 1.000 người là cán bộ, công chức, học sinh, sinh viên đến từ các đơn vị nói trên tập luyện, biểu diễn. Chương trình được kết cấu xuyên suốt theo mạch thời gian, được đan lồng giữa nghệ thuật trình diễn với trang phục đạo cụ đẹp mắt kết hợp nhạc nước.

 
Các vũ công đang nỗ lực tập luyện chương trình đồng diễn chào mừng Khai mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2022

Lễ Khai mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX, năm 2022 sẽ được diễn ra vào lúc 8h00, ngày 29.9.2022 tại Quảng trường 26.3 TP Hà Giang. Lễ khai mạc sẽ được truyền hình phát trực tiếp trên kênh sóng HGTV và các nền tảng số của tỉnh, mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo, TikTok…

Tin, ảnh: Na Vin


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xây dựng nếp sống văn minh trên vùng cực Bắc - Kỳ I: Hủ tục dẫn đến đói, nghèo
BHG - Hà Giang là tỉnh miền núi, biên giới, có nền văn hóa vùng, miền phong phú, đa dạng; là nơi cư trú của 19 dân tộc anh em. Những năm gần đây được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, KT-XH, trình độ dân trí của đồng bào các dân tộc thiểu số có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu vẫn còn bám rễ, là một trong những nguyên nhân dẫn đến đói nghèo.
26/09/2022
Ngày hội văn hóa dân tộc Dao xã Sủng Máng
BHG - Sáng 24.9, tại xã Sủng Máng (Mèo Vạc) đã diễn ra ngày hội văn hóa dân tộc Dao xã Sủng Máng lần thứ II năm 2022. Đến dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc cùng đông đảo người dân và du khách.
24/09/2022
Trường THPT Chuyên Hà Giang và THCS Lê Lợi tổ chức hội thi tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh
BHG - Chiều 22.9, Trường THPT Chuyên, thành phố Hà Giang tổ chức hội thi tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, xây dựng nếp sống văn minh với sự tham gia của 3 đội thi đến từ các khối lớp trong trường.
23/09/2022
Vẻ đẹp hồ Thủy điện Nho Quế 3
BHG - Tiết trời sang Thu càng khiến nước hồ Thủy điện Nho Quế 3, xã Khâu Vai (Mèo Vạc) thêm trong xanh. Đôi khi có đám mây ngang qua, sà xuống mặt nước như chào mời, vẫy gọi du khách.
22/09/2022