Cùng bình chọn cho Thành phố Hồ Chí Minh tại "World MICE Awards 2022"

19:10, 03/06/2022

Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được đề cử tại hạng mục “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á” của Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới 2022 "World MICE Awards 2022". 

Bảo tàng Hồ Chí Minh tại bến cảng Nhà Rồng
Bảo tàng Hồ Chí Minh tại bến cảng Nhà Rồng

Trong danh sách đề cử còn có các thành phố Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Thành phố Hồ Chí Minh được đề cử tại giải thưởng uy tín này.

Là trung tâm kinh tế lớn của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) hàng đầu của Việt Nam và khu vực châu Á.

 

Trong thời kỳ chịu tác động của đại dịch Covid-19, du lịch lịch MICE đã thể hiện được tính linh hoạt và trở thành nhân tố tiềm năng để phục hồi du lịch. Hiện nay nhu cầu du lịch MICE của cả khách nội địa lẫn quốc tế đều đang tăng cao. Do đó, ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực tận dụng xu hướng này để phục hồi sau đại dịch.

Năm 2020 và 2021, Thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” của Giải thưởng World MICE Awards. Đây là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong thời gian qua.

Năm nay, hãy cùng tham gia bình chọn để Thành phố Hồ Chí Minh trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” 2022.

Thời gian bình chọn: từ ngày 1/6/2022 đến ngày 26/8/2022

Cách thức bình chọn: Đăng ký và bình chọn tại website https://worldmiceawards.com/award/asia-best-mice-destination/2022

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng góp mặt tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2022” (Asia's Best MICE Airline 2022).

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng về du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu  tổ chức vào năm 2020, Giải thưởng World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và sự đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng và minh bạch trong thể lệ và quá trình bầu chọn.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hồ Thầu, mảnh đất giàu tiềm năng du lịch
BHG - Nằm dưới chân núi Chiêu Lầu Thi hùng vỹ, xã Hồ Thầu (Hoàng Su Phì) được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng du lịch. Thiên nhiên ban tặng cho nơi đây phong cảnh tuyệt đẹp với núi non trùng điệp, biển mây bồng bềnh, những cánh rừng nguyên sinh, thảm thực vật phong phú, cùng với con người và nền văn hóa đậm đà bản sắc... Tất cả hòa quyện tạo nên nét quyến rũ đặc trưng cho mảnh đất Hồ Thầu.
30/05/2022
Huyện Yên Minh tổ chức Hội thi tuyên truyền quảng bá Cao nguyên đá Đồng Văn và truyền thông an toàn trên không gian mạng
BHG - Ngày 28.5, Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh phối hợp với Trạm thông tin du khách, Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh tổ chức Hội thi tuyên truyền quảng bá về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn và truyền thông an toàn trên không gian mạng (năm học 2021 - 2022).
29/05/2022
Khẳng định tư cách thành viên mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu
BHG - Trải qua 2 kỳ đánh giá, Công viên Địa chất (CVĐC) toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn tiếp tục được UNESCO công nhận tư cách thành viên giai đoạn 2015 – 2018 và 2019 – 2022. Để khẳng định và giữ vững tư cách thành viên, tỉnh ta đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp; qua đó góp phần bảo tồn và phát huy giá trị CVĐC, di sản văn hóa, đa dạng sinh học, môi trường sinh thái, làm cơ sở cần thiết cho mục tiêu phát triển bền vững.
29/05/2022
Thành phố Hà Giang đẩy lùi hủ tục, xây dựng môi trường sống hấp dẫn
BHG - Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội của tỉnh, thành phố Hà Giang có nhiều dân tộc cùng chung sống, mỗi dân tộc có nét văn hóa riêng biệt, tạo cho thành phố một nền văn hóa độc đáo, phong phú. Những năm qua, được sự quan tâm, đầu tư của Đảng, Nhà nước, việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển KT- XH, diện mạo thành phố có nhiều đổi mới, trở thành địa phương đầu tiên của tỉnh được Thủ tướng Chính phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần được nâng lên. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số hủ tục, tập quán lạc hậu tác động tiêu cực đến đời sống của người dân, ảnh hưởng đến lao động sản xuất, gây mất an ninh trật tự.
29/05/2022