Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại 61 hạng mục của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022

09:45, 09/06/2022

Giải thưởng “Oscar của du lịch thế giới” World Travel Awards (WTA) vừa công bố danh sách đề cử giải thưởng khu vực châu Á năm 2022, trong đó Việt Nam được đề cử ở 61 hạng mục Giải thưởng hàng đầu châu Á.

Cùng bình chọn cho du lịch Việt Nam tại 61 hạng mục của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022
Cùng bình chọn cho du lịch Việt Nam tại 61 hạng mục của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022

Đáng chú ý, ở tầm quốc gia, năm 2022 Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á; Điểm đến du lịch trẻ hàng đầu châu Á. Tổng cục Du lịch Việt Nam được đề cử ở hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

Cùng với đó, các địa phương, khu, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam cũng nằm trong danh sách đề cử của giải thưởng năm nay như: Hà Nội, Hội An, Huế, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Vườn quốc gia Cúc Phương... Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam trong các lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, sân bay, cảng biển… cũng vinh dự được đề cử cho các hạng mục Giải thưởng của WTA 2022.

Hãy cùng chung tay bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng WTA năm 2022! Cách thức thực hiện như sau:

Truy cập vào website: https://www.worldtravelawards.com/vote và làm theo các bước:

Đăng ký tạo tài khoản bình chọn.

Xác nhận tài khoản tại email đã đăng ký.

Chọn mục “Continue Voting”, chọn tiếp mục “Asia”.

Chọn các hạng mục Việt Nam được đề cử và bỏ phiếu bình chọn cho Việt Nam.

Thời hạn bình chọn: từ ngày 30/5 đến ngày 31/8/2022.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hồ Thầu, mảnh đất giàu tiềm năng du lịch
BHG - Nằm dưới chân núi Chiêu Lầu Thi hùng vỹ, xã Hồ Thầu (Hoàng Su Phì) được đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng du lịch. Thiên nhiên ban tặng cho nơi đây phong cảnh tuyệt đẹp với núi non trùng điệp, biển mây bồng bềnh, những cánh rừng nguyên sinh, thảm thực vật phong phú, cùng với con người và nền văn hóa đậm đà bản sắc... Tất cả hòa quyện tạo nên nét quyến rũ đặc trưng cho mảnh đất Hồ Thầu.
30/05/2022
Huyện Yên Minh tổ chức Hội thi tuyên truyền quảng bá Cao nguyên đá Đồng Văn và truyền thông an toàn trên không gian mạng
BHG - Ngày 28.5, Phòng GD&ĐT huyện Yên Minh phối hợp với Trạm thông tin du khách, Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm VHTT&DL huyện Yên Minh tổ chức Hội thi tuyên truyền quảng bá về Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn và truyền thông an toàn trên không gian mạng (năm học 2021 - 2022).
29/05/2022
Khẳng định tư cách thành viên mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu
BHG - Trải qua 2 kỳ đánh giá, Công viên Địa chất (CVĐC) toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn tiếp tục được UNESCO công nhận tư cách thành viên giai đoạn 2015 – 2018 và 2019 – 2022. Để khẳng định và giữ vững tư cách thành viên, tỉnh ta đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp; qua đó góp phần bảo tồn và phát huy giá trị CVĐC, di sản văn hóa, đa dạng sinh học, môi trường sinh thái, làm cơ sở cần thiết cho mục tiêu phát triển bền vững.
29/05/2022
Thành phố Hà Giang đẩy lùi hủ tục, xây dựng môi trường sống hấp dẫn
BHG - Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội của tỉnh, thành phố Hà Giang có nhiều dân tộc cùng chung sống, mỗi dân tộc có nét văn hóa riêng biệt, tạo cho thành phố một nền văn hóa độc đáo, phong phú. Những năm qua, được sự quan tâm, đầu tư của Đảng, Nhà nước, việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển KT- XH, diện mạo thành phố có nhiều đổi mới, trở thành địa phương đầu tiên của tỉnh được Thủ tướng Chính phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần được nâng lên. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số hủ tục, tập quán lạc hậu tác động tiêu cực đến đời sống của người dân, ảnh hưởng đến lao động sản xuất, gây mất an ninh trật tự.
29/05/2022