Ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền giữa Huyện ủy Đồng Văn với Báo Hà Giang và Đài PT - TH tỉnh

17:25, 13/01/2022

BHG - Chiều 13.1, Huyện ủy Đồng Văn, Báo Hà Giang và Đài PT - TH tỉnh tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp về công tác thông tin, tuyên truyền. Dự lễ ký kết có các đồng chí: Hoàng Văn Thịnh,Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn; Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; Hoàng Thị Hằng, Giám đốc Đài PT – TH tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện Đồng Văn; Ban Biên tập, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn và phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh.

Toàn cảnh lễ ký kết
Toàn cảnh lễ ký kết

Theo Quy chế được thống nhất, nội dung phối hợp sẽ tập trung tuyên truyền các chủ trương của cấp ủy, chính quyền huyện. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế và những thành tựu, kết quả đạt được trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, QP – AN, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; việc thực hiện các phong trào thi đua; xây dựng Nông thôn mới; các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; các sự kiện lớn, các lễ hội diễn ra trên địa bàn huyện Đồng Văn…

Bí thư Huyện ủy Đồng Văn Hoàng Văn Thịnh phát biểu tại lễ ký kết
Bí thư Huyện ủy Đồng Văn Hoàng Văn Thịnh phát biểu tại lễ ký kết

 

Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu phát biểu tại chương trình ký kết
Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu phát biểu tại lễ ký kết

 

Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Hoàng Thu Hằng phát biểu tại chương trình ký kết
Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Hoàng Thị Hằng phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Thịnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn, nhấn mạnh:  Đồng Văn là huyện trọng điểm về du lịch của tỉnh, sự đồng hành, phối hợp trong công tác tuyên truyền sẽ giúp đẩy mạnh phát triển du lịch của huyện, của tỉnh. Đồng thời khẳng định: Cấp ủy, chính quyền và các phòng, ban chuyên môn của huyện sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp trên địa bàn huyện; đề xuất nội dung thông tin, tuyên truyền hàng năm để đảm bảo công tác tuyên truyền đúng trọng tâm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của huyện; góp phần đưa Nghị quyết Đảng bộ huyện đi vào cuộc sống.

Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh và Huyện Đồng Văn ký kết chương trình hợp tác và bàn giao biên bản ký kết
Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh và Huyện Đồng Văn ký kết chương trình phối hợp và bàn giao biên bản ký kết

 

 

Tại lễ ký kết, Tổng Biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Trung Thu và Giám đốc Đài PT - TH tỉnh Hoàng Thị Hằng, cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo, các cơ quan, ban, ngành của huyện Đồng Văn đối với phóng viên báo chí của tỉnh tác nghiệp tại cơ sở. Đồng thời nhấn mạnh, những năm qua Báo Hà Giang, Đài PT – TH tỉnh đã phát huy chức năng, nhiệm vụ, là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Quy chế phối hợp tuyên truyền được ký kết sẽ tăng cường hơn nữa sự phối hợp giữa hai cơ quan báo chí của tỉnh với huyện Đồng Văn, qua đó góp phần đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Sau khi thống nhất các nội dung, lãnh đạo huyện Đồng Văn, Báo Hà Giang và Đài PT - TH tỉnh đã tiến hành ký kết Quy chế phối hợp tuyên truyền.

Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh và Huyện Đồng Văn trồng cây tại khuôn viên của huyện
Lãnh đạo Báo Hà Giang, Đài PT-TH tỉnh và Huyện Đồng Văn trồng cây lưu niệm  tại khuôn viên Bảo tàng không gian văn hoá các dân tộc tại huyện

Tin, ảnh: Duy Tuấn - My Ly


Cùng chuyên mục

Xây dựng Tân Lập thành điểm du lịch khám phá

BHG - Trên độ cao trung bình từ 800 m - 1.200 m so với mực nước biển. Xã Tân Lập (Bắc Quang) được ví như một Cao nguyên rộng trên 5.000 ha với nhiều cung bậc khác nhau, mang lại những cảm xúc ấn tượng. Bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ là những nét văn hóa, đời sống tộc người rất đa dạng, phong phú rất cần được khám phá.

29/12/2021
Trao giải ấn phẩm báo chí tiêu biểu và triển lãm ảnh "Việt Nam 2020", "Ấn tượng 2021"

BHG - Chào mừng Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều 29.12, tại Hà Nội, Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trao giải ấn phẩm báo chí tiêu biểu cuối năm 2020, đầu năm 2021 và giải cuộc thi ảnh "Việt Nam 2020"; Triển lãm ảnh "Việt Nam 2020", "Ấn tượng 2021".

29/12/2021
Tiết học biên cương

BHG - Nhằm giúp các em học sinh hiểu biết về chủ quyền biên giới quốc gia và hình thành ý thức bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, Hội đồng đội xã Xín Cái (Mèo Vạc) vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Xín Cái tổ chức Chương trình đến với địa chỉ đỏ gắn tiết học biên cương cho các em học sinh trên địa bàn.

29/12/2021
Ai gọi về mùa Cọ chín

BHG - Có lẽ đã lâu lắm mới có mùa quả Cọ sai nhiều như năm nay, có người nói là đã bốn năm, người lại nói đã sáu năm rồi. Còn chị tôi hay bị các cháu "lôi" đi hết thị trấn giúp trông nhà lại vào xã trông chắt thì nói: Lâu lắm rồi, gần như quên là có mùa quả Cọ.

27/12/2021