Giao lưu thơ nhạc mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần 2022

10:18, 21/01/2022

BHG - Tối 20.1, Thư viện tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm văn hoá tỉnh; CLB thơ ca thành phố tổ chức chương trình giao lưu thơ nhạc mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh; Báo Hà Giang...

Tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Hà Giang
Tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Hà Giang

Chương trình văn nghệ có sự tham gia của cán bộ Thư viện, cán bộ Trung tâm văn hoá tỉnh, các thành viên sinh hoạt tại CLB thơ ca thành phố và các phường trong thành phố. Đêm nhạc diễn ra với 18 tiết mục văn nghệ, thơ, ca ngợi về mảnh đất con người Hà Giang, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, qua đó giới thiệu nét đẹp văn hoá của các dân tộc mỗi khi Tết đến, Xuân về, giáo dục cho các thế hệ trẻ lòng yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, với Bác. 

Các đại biểu dự giao lưu thơ nhạc
Các đại biểu dự giao lưu thơ nhạc

Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng các hoạt động văn hoá, văn nghệ chào năm mới 2022. Chương trình nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của đông đảo người dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại sứ quán Israel thăm và khảo sát tại huyện Hoàng Su Phì
BHG - Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Giang, chiều 19.1, Ngài Nadav Eshcar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã đến thăm và khảo sát tại huyện Hoàng Su Phì. Cùng đi có lãnh đạo Sở Ngoại vụ.
20/01/2022
Báo Hà Giang Điện tử ra mắt giao diện mới
BHG - Thực hiện Kết luận 140, ngày 03 tháng 08 năm 2021 của Thường trực Tỉnh ủy, nhất trí cho Báo Hà Giang nâng cấp phần mềm, giao diện Báo Hà Giang điện tử. 
19/01/2022
Ngoại giao văn hóa, quảng bá hình ảnh Hà Giang ra thế giới
BHG - Thực hiện Chiến lược ngoại giao văn hóa Việt Nam, tỉnh ta triển khai thực hiện công tác ngoại giao với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú. Qua đó giới thiệu những yếu tố đặc sắc của văn hóa các dân tộc, tiềm năng về kinh tế, du lịch cho bạn bè thế giới cũng như các nhà đầu tư nước ngoài.
19/01/2022
Sự tích cam sành Mã Mật

BHG - Nhà Bàn Chu có vườn cam sành mấy trăm cây, trong đó có ba mươi cây thuộc dòng cam Mã Mật. Nhìn mắt thường cam Mã Mật cũng giống như những cây cam sành khác, chỉ có màu quả của nó là khác. Trong khi cam sành vàng có vỏ mầu gạch non thì cam Mã Mật lại có mầu nâu bóng như bồ hóng. Tuy xấu mã nhưng cam Mã Mật ăn ngọt, đậm hơn cam sành màu vàng.

18/01/2022