Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

09:40, 05/12/2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đại diện của nhan sắc Việt Nam đã chính thức lên ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Miss Grand International 2021 vừa kết thúc cách đây ít phút tại Phuket, Thái Lan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi Hoa hậu.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi Hoa hậu.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7m, số đo ba vòng 82 - 61- 91cm. Cô từng lọt vào Top 5 và đạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Tại Miss Grand International 2021, cô tham gia tranh tài cùng 60 người đẹp đại diện cho nhan sắc của 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngay trước thềm cuộc thi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được đông đảo khán giả yêu mến đánh giá cao. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lần lượt vượt qua các vòng 20, 10, 5 và là 1 trong 2 người đẹp cuối cùng chờ xướng danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn có lượt bình chọn cao.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn có lượt bình chọn cao.

Trước khi công bố danh hiệu Hoa hậu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng thí sinh Ecuador đã phải trả lời thêm 3 câu hỏi của Ban Tổ chức về việc tại sao mỗi thí sinh lại cho rằng mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu, về điều gì yêu thích nhất tại Thái Lan và những trải nghiệm trong suốt chặng đường 1 tháng diễn ra cuộc thi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ những tình cảm của mình dành cho đất nước và con người Thái Lan, đặc biệt bằng câu trả lời bằng tiếng Thái rất trôi chảy, và gửi thông điệp tới tất cả khán giả về tinh thần làm việc chăm chỉ để đạt được mục đích, đó cũng chính là động lực để cô hướng tới ngôi vị Hoa hậu.

Trang phục dân tộc của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Trang phục dân tộc của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 của cuộc thi lần lượt thuộc về Hoa hậu Ecuador, Brazil, Puerto Rico và Nam Phi.

Gương mặt của đại diện Việt Nam trên trang Facebook của Miss Grand Iternational.
Gương mặt của đại diện Việt Nam trên trang Facebook của Miss Grand Iternational.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) là cuộc thi sắc đẹp thường niên, có trụ sở tại Thái Lan, tổ chức lần đầu năm 2013. Người đăng quang sẽ đến nhiều nước để truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực".

Theo nhandan.vn


Cùng chuyên mục

Hà Giang có một tác phẩm đoạt giải Nhất cuộc thi ảnh "Không gian Di sản văn hóa Việt Nam"

BHG - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh "Không gian Di sản văn hóa Việt Nam". Sau hơn 5 tháng phát động (1.6.2021 – 31.10.2021), mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, song Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, nhiệt tình tham gia của các nghệ sỹ nhiếp ảnh và các tác giả không chuyên trên toàn quốc. Với 1.700 tác phẩm ảnh của 204 tác giả, bao gồm ảnh bộ và ảnh đơn, trải qua 3 vòng chấm kĩ lưỡng từ Hội đồng Giám khảo, kết quả có 52 tác phẩm lọt vào vòng chung kết.

30/11/2021
Kích cầu du lịch bằng "Hành trình biên cương Xanh"

BHG - Để xây dựng ngành Du lịch Hà Giang phát triển bền vững; đáp ứng yêu cầu mong mỏi của thị trường khách du lịch trong nước cũng như quốc tế; đưa du lịch thật sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo công ăn việc làm cho người dân. Hiệp hội Du lịch tỉnh triển khai dự án "Hành trình biên cương Xanh" từ nay đến hết năm 2026 với nhiều hoạt động du lịch trên các cung đường, điểm dừng chân nổi bật; trồng 10.000 cây xanh trên các tuyến du lịch vùng biên, phát triển môi trường hoạt động kinh doanh du lịch văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp.

29/11/2021
Sở Văn hóa TT&DL livestreame trực tiếp quảng bá mùa hoa tam giác mạch

BHG - Chiều ngày 28.11, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã tổ chức phát tour online quảng bá mùa hoa Tam giác mạch trên Cao nguyên đá với chủ đề "Khám phá, quảng bá, xúc tiến điểm đến du lịch Hà Giang cùng hướng dẫn viên, thuyết minh viên online". Chương trình được livestreame trên nền tảng số thông qua mạng Internet đến với các khách du lịch trong và ngoài nước tham gia, trải nghiệm.

29/11/2021
Hà Giang - điểm đến an toàn, thân thiện

BHG - Cuối tháng 10 vừa qua, tỉnh ta ghi nhận đợt dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất từ trước đến nay, tuy nhiên chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt. Căn cứ kết quả phân loại cấp độ dịch trên địa bàn của UBND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thông báo đón du khách trở lại Hà Giang từ ngày 23.11.2021 theo phương châm xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện, đảm bảo phòng, chống dịch cho du khách và người dân.

29/11/2021