Hà Giang

Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết thư "Viết cho đồng đội, viết cho người thân"

18:53, 20/10/2021

BHG - Ngày 20.10, Công an tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư với chủ đề “Viết cho đồng đội, viết cho người thân”. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hoá thể thao và du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải cho các cá nhân có tác phẩm xuất sắc.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải cho các cá nhân có tác phẩm xuất sắc.

Cuộc thi được phát động từ tháng 6, Ban tổ chức đã nhận được gần 200 tác phẩm của các tác giả. Các tác phẩm dự thi đều bám sát chủ đề, nội dung tư tưởng; phản ánh chân thực, sâu sắc những tâm tư, tình cảm của bản thân tác giả đối với đồng chí, đồng đội, người thân trong gia đình, trong và ngoài lực lượng Công an; với nhiều nội dung phong phú, sâu sắc; đó là những kỷ niệm, ký ức đẹp, những câu chuyện cảm động động, ý nghĩa, có tính giáo dục, nhân văn sâu sắc trong cuộc sống hàng ngày, trong học tập, công tác và chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ được tái hiện sinh động.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các tác phẩm. Ngoài ra, 36 tác phẩm xuất sắc được biên tập lại, in thành cuốn sách “Tuyển tập những bức thư hay nhất viết cho đồng đội, viết cho người thân” năm 2021 được xuất bản để phục vụ cho công tác tuyên truyền, sinh hoạt chính trị trong toàn lực lượng.

Tin, ảnh: Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hơn 200 tác phẩm tham dự Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm VHNT, báo chí về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 23.8, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 Lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm Hà Giang đã phát động cuộc thi giai đoạn 1.

19/10/2021
Hội thảo xây dựng kế hoạch hành động bảo tồn voọc mũi hếch

BHG - Ngày 19.10, tại nhà khách Hà An, Tổ chức Bảo tồn động thực vật hoang dã quốc tế (FFI) phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức hội thảo xây dựng kế hoạch hành động bảo tồn voọc mũi hếch, giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Tham dự có: Ông Hoàng Văn Lâm, Giám đốc FFI tại Việt Nam; ông Bùi Văn Đông, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh; đại diện một số huyện và người dân sinh sống gần khu bảo tồn vọc mũi hếch.

19/10/2021
Hà Giang có 1 tác phẩm đoạt giải C Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV

BHG - Vừa qua, Hội đồng Giải báo chí Quốc gia lần thứ XV – năm 2020 đã quyết định trao 112 giải báo chí quốc gia, gồm: 1 giải Đặc biệt, 9 giải A, 25 giải B, 45 giải C và 32 giải khuyến khích; trong đó 1 tác phẩm báo chí của Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang xuất sắc đoạt giải C, đó là tác phẩm "Những dự án trồng rừng trên giấy" của nhóm tác giả Quách Tuấn Quỳnh (Tuấn Quỳnh) và Hoàng Văn Hương (Văn Hương) thuộc Chi hội Nhà báo Đài PT-TH Hà Giang.

19/10/2021
Sơn Trà Travel – Đơn vị tổ chức tour Đà Nẵng chất lượng

Đà Nẵng trong những năm gần đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê xê dịch. Du khách bị thu hút bởi cảnh sắc đa dạng, danh lam thắng cảnh tuyệt vời và có bãi tắm Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh. Du lịch phát triển nên các công ty lữ hành xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của mọi người. Nổi bật trong số đó có Sơn Trà Travel – công ty tổ chức tour Đà Nẵng được đánh giá cao về độ uy tín, chuyên nghiệp mà du khách có thể tin tưởng lựa chọn.

18/10/2021