Hà Giang

Hồ nước hình trái tim lãng mạn nhất Nhật Bản

15:46, 16/06/2021
Hồ Toyoni ở Meguro, Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới bởi có hình trái tim vô cùng ấn tượng. Quang cảnh nơi này rất lãng mạn với rừng lá đổi màu theo mùa.
Hồ Toyoni có hình trái tim.
Hồ Toyoni có hình trái tim.

Hồ Toyoni là một hồ nước ngọt ở độ cao khoảng 260m ở thị trấn Erimo, phía đông nam thành phố Tomakomai, Hokkaido, Nhật Bản. Hồ nước hình trái tim này trở nên nổi tiếng từ khi nó xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo trên truyền hình.

Hồ Toyoni rộng gần 1 km và sâu 18m. Nước hồ nước trong vắt giữa khu rừng bốn mùa lá đổi màu. Đặc biệt khi mùa thu tới, lá cây đổi màu vàng và đỏ khiến khung cảnh nơi đây đẹp như bức tranh thủy mặc.

Hồ Toyoni có hình trái tim rất ấn tượng khi nhìn từ trên cao. Vì thế, nhiều du khách tới đây đều chọn cách ngắm hồ bằng trực thăng. Tour ngắm hồ bằng trực thăng sẽ cho du khách cái nhìn toàn cảnh về hồ nước tuyệt đẹp này.

Hồ Toyoni xuất hiện trong rất nhiều clip quảng cáo trên truyền hình của Nhật Bản.
Hồ Toyoni xuất hiện trong rất nhiều clip quảng cáo trên truyền hình của Nhật Bản.

Hồ Toyoni được biết đến vì nó được chọn làm địa điểm quay quảng cáo cho Shiroi Koibito, một món quà lưu niệm nổi tiếng của Hokkaido. Hồ nằm ở chân núi Kanondake, là hồ tự nhiên duy nhất trong dãy Hikada. Du khách có thể thực hiện một chuyến đi bộ ngắn dọc theo con đường mòn trong rừng dẫn đến hồ Toyoni.

Từ trung tâm thành phố Erimo đến đây mất khoảng 60 phút đi bằng ô tô và du khách sẽ tiếp tục phải đi qua một con đường rừng khoảng 8 km để tới với hồ nước này. Khung cảnh hồ Toyoni tươi đẹp bốn mùa nhưng đẹp nhất vào mùa thu. Vì thế, mùa thu cũng là mùa có đông du khách tới tham quan hồ Toyoni.

Một hồ nước xinh đẹp hình trái tim được bao bọc bởi khu rừng xanh tươi còn nguyên vẻ hoang sơ. Đây là nơi mang lại cảm giác yên bình và thư thái cho các du khách.

Theo dantri.vn

 


Cùng chuyên mục

Góp phần nâng cao chất lượng các ấn phẩm Báo Hà Giang

BHG - Với vai trò là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân. Những năm qua, Báo Hà Giang đã bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đóng góp vào sự thành công đó, có vai trò rất lớn của đội ngũ cộng tác viên (CTV) trong và ngoài tỉnh. Bằng trí tuệ, sự nhanh nhạy và niềm đam mê, đội ngũ này đã góp phần làm phong phú thêm nội dung, hình thức, chất lượng các ấn phẩm của Báo Hà Giang.

16/06/2021
"Trái ngọt" kết tinh từ Chỉ thị 05

BHG - Sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì vận dụng hết sức linh hoạt và sáng tạo, được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục trong cả hệ thống chính trị. Từ những nội dung đăng ký học tập và làm theo Bác cụ thể, thiết thực, phù hợp với thực tiễn địa phương đã kết tinh thành những "trái ngọt" trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đưa mảnh đất "cửa ngõ" phía Tây của tỉnh vững vàng trên con đường đổi mới.

16/06/2021
Quản Bạ sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

BHG - Chỉ còn gần một tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra. Hiện nay, các thí sinh trên địa bàn huyện Quản Bạ đang gấp rút ôn thi, chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tinh thần để bước vào kỳ thi đạt kết quả tốt nhất. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, song các nhà trường và chính quyền địa phương đã ổn định tâm lý cho học sinh (HS), triển khai nhiều biện pháp linh hoạt hướng dẫn HS ôn tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi. 

15/06/2021
Sở GD&ĐT Hà Giang tổ chức thi thử Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

BHG - Nhằm chuẩn bị tốt về kiến thức cho học sinh lớp 12 năm học 2020-2021 chuẩn bị tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021; ôn tập và kiểm tra năng lực, kiến thức của học sinh lớp 12 để có đánh giá toàn diện khách quan về học sinh khối 12 năm học 2020-2021; phân tích kết quả thi thử từ đó đưa ra tư vấn biện pháp ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh nhằm nâng cao tỉ lệ thi đỗ tốt nghiệp THPT năm 2021. Sở GD&ĐT Hà Giang ban hành kế hoạch tổ chức thi thử Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

15/06/2021