Hà Giang

Tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, truyền thông và quản lý trang thông tin điện tử

16:13, 24/01/2021

BHG - Sáng 24.1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, truyền thông và quản lý trang thông tin điện tử năm 2020.

Lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao chứng chỉ cho các học viên.
Lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao chứng chỉ cho các học viên.

Tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, truyền thông và quản lý trang thông tin điện tử có 209 học viên là phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đang công tác tại cơ quan báo chí, truyền thông, nhà xuất bản và các trang tin điện tử của nhiều cơ quan trong cả nước. Sau thời gian đào tạo 2 tháng, học viên được các giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền truyền đạt 10 chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ báo chí, cụ thể: Những vấn đề chung về báo chí, truyền thông; ảnh báo chí; biên tập báo chí; công tác lãnh đạo, quản lý trang thông tin điện tử; mô hình hoạt động và tổ chức trang thông tin điện tử…

Qua khóa học nhằm bồi dưỡng, cập nhật và bổ sung kiến thức về nghiệp vụ báo chí và quản lý trang thông tin điện tử trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, truyền thông hội tụ và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đây cũng là cơ hội để những người đang nghiên cứu giảng dạy với những người đang hàng ngày tác nghiệp, quản lý trên lĩnh vực báo chí và truyền thông giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ấm lòng bếp lửa ngày Đông

BHG - Mùa Đông miền rừng lạnh, cái lạnh thấu xương nên cứ ra khỏi nhà là người miền rừng chúng tôi chỉ muốn nhanh chân về nhà để được ngồi bên bếp lửa ấm áp. Kiến trúc nhà sàn gỗ mái cọ giúp mát hơn vào mùa Hè nhưng cũng lạnh tê tái về mùa Đông, lạnh từ mái cọ xuống đến chân cột sát nền đất. Lạnh thế mà không có bếp lửa giữa nhà thì thật không cách nào chịu được. Bếp lửa ấy với người Tày chúng tôi là linh hồn của ngôi nhà, nơi nương náu cả bao thế hệ. Bếp lửa ấy bập bùng giúp gia đình từ người bé đến lớn ấm lòng mỗi mùa Đông sang.

 

24/01/2021
Xín Mần ký kết hợp tác với Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh

BHG - Chiều 23.1, UBND huyện Xín Mần tổ chức Lễ ký kết chương trình hợp tác giai đoạn 2021 – 2025 với Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh trực thuộc Đại học Thái Nguyên. Những năm qua, Trường Đại học Kinh tế & Quản trị kinh doanh đã phối hợp với huyện Xín Mần tổ chức nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ như:

24/01/2021
Ngọc Đường giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc Dao

BHG - Xã hội phát triển, các dân tộc thiểu số đứng trước nguy cơ, thách thức bị đồng hóa về văn hóa. Thế nhưng, với đồng bào Dao ở xã Ngọc Đường, việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc được bà con đặt lên hàng đầu, lưu giữ nhiều loại hình độc đáo, mang nét đặc trưng rất riêng biệt.

22/01/2021
Thúc đẩy phát triển du lịch cộng đồng

BHG - Tỉnh ta xác định phát triển du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; trong đó, phát triển du lịch cộng đồng (DLCĐ) là giải pháp thúc đẩy ngành "công nghiệp không khói", đưa vùng đất biên cương cực Bắc trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Vùng đất địa đầu Tổ quốc có nhiều di sản về địa chất, kiến trúc, danh lam thắng cảnh cùng những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số. 

21/01/2021