Hà Giang

Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

18:02, 15/10/2020

BHG - Chiều 15.10, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tổng duyệt Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

: Một tiết mục văn nghệ.
Tiết mục múa Hồn Trống được dàn dựng công phu.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi niềm tin dâng Đảng” gồm 8 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh và sinh viên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc biểu diễn. Chương trình có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Hà Giang.

Tại buổi tổng duyệt, các đại biểu đánh giá cao chất lượng, kịch bản Chương trình. Đồng thời tham gia một số ý kiến để Chương trình đạt kết quả tốt nhất công diễn vào tối 17.10 tại Quảng trường 26.3.

Hệ thống nhạc nước nghệ thuật được kết hợp tại Chương trình.
Hệ thống nhạc nước nghệ thuật được kết hợp tại Chương trình.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ

 


Cùng chuyên mục

Tập huấn kỹ năng phát triển du lịch cộng đồng tại Hoàng Su Phì

BHG - Trong các ngày từ 10 – 15.10, Sở Văn hóa, TT&DL phối hợp với Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long (Hà Nội) tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng phát triển du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái bền vững cho hơn 120 học viên là các chủ hộ, HTX đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.

 

15/10/2020
Du lịch "cán đích" chỉ tiêu nghị quyết

BHG - Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 xác định "Phát triển du lịch gắn với phát triển bền vững" là 1 trong 5 chương trình trọng tâm, nhằm đưa du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Sau 5 năm triển khai với nhiều quyết sách mạnh mẽ, đúng hướng, DL Hà Giang đã "Về đích" chỉ tiêu nghị quyết. 

14/10/2020
Hùng vĩ dốc Chín khoanh

BHG - Hà Giang là vùng đất của núi non trùng điệp và những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Địa hình chia cắt mạnh khiến cho vùng đất này có rất nhiều những con đèo, con dốc thử thách các tay lái. Nhưng, chính những sự ngoằn ngoèo, những cung bậc đầy cheo leo của những con dốc đã tạo nên cảm giác đầy thú vị và cảm xúc cho du khách mỗi lần đến Hà Giang. 

14/10/2020
Mùa hoa của đá

BHG - Tháng 10 còn lưu lại chút hơi ấm của mùa Thu xen kẽ cái se lạnh của ngày chớm Đông. Đây cùng là thời điểm trên khắp sườn đồi, thửa ruộng ven đường hay cạnh những ngôi nhà đậm kiến trúc truyền thống của đồng bào vùng cao được bao phủ bởi mùi hương nhẹ nhàng, màu tím phớt của hoa Tam giác mạch dệt thành bức tranh thơ mộng, lãng mạn giữa rừng đá xám.

 

13/10/2020