Hà Giang

P'apiu resort - không gian nghỉ dưỡng gắn kết thiên nhiên với những dịch vụ đẳng cấp

16:57, 07/09/2020

BHG - Ẩn mình trên những ngọn núi, nơi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tạo nên một không gian riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối, P’apiu resort là khu nghỉ dưỡng thơ mộng và cao cấp dành cho các cặp đôi, tọa lạc tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê (Hà Giang), là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn tìm một cảm giác thư thái cùng những trải nghiệm độc đáo.

 

Một trong những điểm làm nên nét khác biệt của P’apiu resort là sự hoà quyện giữa thiên nhiên và con người, mỗi trải nghiệm tại P’apiu đều để lại những cảm xúc ngọt ngào cho các cặp đôi. Không gian mở đặt trọn trong thiên nhiên hùng vĩ nhưng rất lãng mạn. P’apiu resort cũng sở hữu nhiều không gian đặc biệt; trong đó, khu nghỉ dưỡng trong lòng đất được thiết kế độc đáo với hệ thống 600 chiếc tủ lưu giữ kỷ vật tình yêu và nhiều không gian mở, mang đến cho quý khách sự thư giãn, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, P’apiu resort còn sở hữu con đường thổ cẩm dài kỷ lục nhất Việt Nam.

Không gian trong phòng nghỉ.
Không gian trong phòng nghỉ.

Cảm nhận của du khách khi đặt những bước chân đầu tiên vào khu P’apiu resort là những sắc màu thổ cẩm với các họa tiết, đường nét hoa văn tinh tế, sinh động, mang tính nghệ thuật cao, đó là con đường thổ cẩm đã tạo lên một P’apiu khác biệt, độc đáo, hướng đến sự gần gũi, thân quen với người dân địa phương thuộc cộng đồng các dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc.

 

 
 

Tiếp đến là khu nhà The Fluffy được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ; nhà The Mellow là ngôi nhà trình tường có lối kiến trúc điển hình của dân tộc Mông Hà Giang và nhà Layla Qays là nơi duy nhất lưu giữ “Kỷ niệm trong lòng đất” cho các cặp đôi, quý khách sẽ được trải nghiệm, xem phim, ngủ, bar rượu trong lòng đất một cách vô cùng thú vị và ấm áp. Đặc biệt, Yolo mount là điểm cao nhất trên đỉnh núi P’apiu. Đây là điểm trải nghiệm “Ngủ ngoài trời với trăng sao” cho các cặp đôi, cũng là điểm cầu hôn vô cùng lãng mạn, tạo thêm sự khác biệt và ấn tượng cho kỳ nghỉ. Ngay từ khi mới được định hình, P’apiu đã mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi. Có lẽ chính vì thế mà mỗi không gian nơi đây đều hướng tới những gì lãng mạn nhất, xúc cảm nhất và “có đôi” nhất.

Con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam mang đến cho P’apiu sự khác biệt.
Con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam mang đến cho P’apiu sự khác biệt.

P’apiu resort là một không gian trong lành, hòa quyện với thiên nhiên, không xa rời những nét văn hóa bản địa nhưng cũng mang lại cho những ai đến đây một chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. Mỗi bước chân đi, mỗi góc, mỗi nơi đều thấy vô cùng “hạnh phúc”... và cảm nhận nhiều hơn sự lắng đọng của tâm hồn, sự gắn kết với cuộc sống xung quanh.

Một số hình ảnh của khu nghỉ dưỡng P’apiu resort.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Cùng chuyên mục

Phát triển văn hóa gắn với du lịch ở Mèo Vạc

BHG - Trong "chiến lược" phát triển ngành "công nghiệp không khói" ở Mèo Vạc, địa phương đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào các dân tộc, tạo nền tảng vững chắc hướng đến phát triển du lịch trải nghiệm.

 

31/08/2020
Ngôi làng mái tranh hàng trăm năm tuổi ở Nhật Bản

Miyama Kayabuki là ngôi làng cổ xinh đẹp nép mình trong thung lũng của sông Yura. Đến nơi đây, bạn có thể quay ngược thời gian và thưởng thức hương vị nông thôn Nhật Bản xưa.

31/08/2020
Thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng tuyển sinh từ ngày 19.9

BHG - Ngày 27.8, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Theo đó, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT của Hà Giang đạt 88,07%, tăng 16,11% so với năm 2019. Tỷ lệ này phản ánh đúng chất lượng kỳ thi trong điều kiện Bộ GD&ĐT đã tinh giản chương trình học do ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

 

31/08/2020
Thư từ tiền tuyến

Kính gửi: Ban Biên tập Báo Hà Giang

Báo Hà Giang đã giới thiệu về kết quả của vụ chiêm vừa qua của xã Phương Thiện đã đạt được 25,69 tạ một héc-ta, đây là niềm vui của Đảng bộ về năng suất lúa với biện pháp thay đổi cơ cấu giống. Phấn khởi với thắng lợi này của Phương Thiện, tôi có một vài suy nghĩ nằm trong suy nghĩ chung của những người chiến sỹ đang ở tiền tuyến nên định nhờ Báo chuyển hộ những suy nghĩ đó tới các cán bộ và nhân dân xã Phương Thiện.

 

28/08/2020