Khánh thành giai đoạn I Khu nghỉ dưỡng H'Mông Village Quản Bạ

08:46, 23/06/2020

BHG - Sáng 21.6, tại xã Đông Hà (Quản Bạ), Công ty Cổ phần Thi công Cơ giới I Hà Giang tổ chức khánh thành Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village thuộc Dự án Phục dựng, bảo tồn làng văn hoá dân tộc Mông – công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến dự, khánh thành có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Kinh tế T.Ư; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Huyện uỷ, UBND huyện Quản Bạ...

Các đại biểu cắt băng khánh thành Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village.
Các đại biểu cắt băng khánh thành Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village.

Khu Nghỉ dưỡng H’Mông Village được Công ty Cổ phần Thi công Cơ giới I triển khai xây dựng từ tháng 2.2020; đến nay, giai đoạn I của dự án đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Với nhiều góc nhìn đẹp, ấn tượng và hạng mục công trình mang dấu ấn đậm đà các giá trị văn hoá truyền thống của đồng bào dân tộc Mông, Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village hứa hẹn đem đến cho nhân dân và du khách những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Các đại biểu và khách mời tham quan một số hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng
Các đại biểu và khách mời tham quan một số hạng mục trong Khu nghỉ dưỡng

 

Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village

Tin, ảnh: ĐẠI TÂM


Cùng chuyên mục

Mê mẩn lạc bước trong thị trấn được xem là đẹp nhất thế giới

Với vẻ đẹp thần tiên như bước ra từ những câu chuyện cổ tích, thị trấn này được nhiều du khách mệnh danh là "hòn ngọc nước Áo" hay "xứ sở thần tiên". Hallstatt (Áo) là một thị trấn vô cùng nổi tiếng với vẻ đẹp kỳ ảo như trong cổ tích. Thị trấn này dựa lưng vào núi Dachstein, mặt ngoài hướng ra hồ Hallstättersee tạo nên khung cảnh non nước hữu tình thơ mộng. Đây cũng là một thị trấn nhỏ lâu đời nhất châu Âu. 

22/06/2020
Phát huy tốt vai trò đội ngũ phóng viên cơ sở

BHG - Luôn có mặt "mọi lúc, mọi nơi, mọi ngõ ngách"… đó là đôi nét khái quát về công việc của đội ngũ phóng viên Báo Hà Giang, những người xông pha ở cơ sở để mang thông tin kịp thời đến độc giả.  Với đặc thù địa hình nên việc phân công nhiệm vụ công tác cho phóng viên của Báo Hà Giang cũng mang tính đặc thù riêng. Để đảm bảo công tác tuyên truyền, Ban Biên tập đã giao Phòng Phóng viên phân công phóng viên phụ trách theo địa bàn các huyện...

20/06/2020
Người bạn đồng hành vượt "bão" truyền thông

BHG - "Bão" hay khủng hoảng truyền thông là điều không ai mong muốn nhưng có thể xảy đến với bất kể ai ở bất kỳ thời điểm nào. Khi xảy ra "bão", Báo Đảng, Truyền hình địa phương phải khẳng định vai trò người bạn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền vượt "bão" truyền thông. Đây là một trong những nội dung đặc biệt lý thú mà nhiều anh, chị, em phóng viên, biên tập viên chúng tôi được thấm nhuần qua bài giảng của nhà báo Lê Nghiêm – nguyên Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) khi tham gia khóa Bồi dưỡng chức danh phóng viên, biên tập viên hạng III, tổ chức tại Hà Giang.

 

20/06/2020
Nhớ lần tác nghiệp ở đảo Trần, Trà Bản

BHG - Mỗi dịp tháng 6 về, những người làm báo trên mọi miền Tổ quốc lại xúc động, tự hào về nghiệp cầm bút. Gắn bó với nghề báo, chắc hẳn ai cũng sẽ có cho riêng mình một hành trang đó là những chuyến đi đầy ắp kỷ niệm. Những kỷ niệm ấy sẽ trở thành trải nghiệm đáng nhớ, để những phóng viên, nhà báo có thêm kinh nghiệm, vốn sống và sự hiểu biết.

 

20/06/2020