Thể lệ cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề "tự hào một dải biên cương"

18:59, 12/05/2020

BHG - Vừa qua, Ban tuyên giáo Trung ương đã có Quyết định 2853-QĐ/BTGTW về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “tự hào một dải biên cương”. Đây là cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức với mục đích nhằm tuyên truyền, quảng bá về vẻ đẹp, tiềm năng của các tuyến biên giới quốc gia trên đất liền đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước; góp phần khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc; giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của các tầng lớp nhân dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dưới đây là nội dung của Thể lệ.

>> Thể lệ Cuộc thi ảnh nghệ thuật về chủ đề “tự hào một dải biên cương”

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các trường mầm non quay clip hướng dẫn trẻ tự học tại nhà

BHG - Để tạo môi trường học tập cho trẻ mầm non trong kỳ nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19, các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Giang đã sáng tạo nhiều hình thức học online phong phú, đa dạng, tạo sự hấp dẫn đối với trẻ. Trước thực trạng không phải gia đình nào cũng thiết kế được không gian và tổ chức các trò chơi để trẻ vừa học vừa chơi tại nhà, với mục đích không để trẻ quên các kỹ năng khi được học ở trường, các trường mầm non trên địa bàn thành phố tạo các video hướng dẫn trẻ học trong mùa dịch.

30/04/2020
Bắc Quang phát huy sứ mệnh cao quý của văn học, nghệ thuật

BHG - Văn học, nghệ thuật (VH-NT) trong thời kỳ mới được Đảng ta xác định là một bộ phận quan trọng để thực hiện mục tiêu xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Tại huyện cửa ngõ phía Nam của tỉnh, dưới sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương; vai trò, sứ mệnh cao quý của VH-NT và đội ngũ văn nghệ sỹ từng bước được phát huy.

 

12/05/2020
Yên Minh duy trì sĩ số học sinh sau dịch Covid-19

BHG - Sau hơn 4 tháng kể từ khi kết thúc học kỳ I và nghỉ tết Nguyên đán đến nay, bắt đầu từ ngày 4.5, học sinh cả nước trở lại trường học bình thường sau nghỉ dài ngày vì dịch Covid -19. Cũng như các địa phương khác, thực hiện chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, của tỉnh; huyện Yên Minh đã chỉ đạo ngành Giáo dục huyện phối hợp với các xã, thị trấn; chỉ đạo các trường học đến tận nhà, lên nương rẫy vận động học sinh đến lớp theo đúng thời gian học nhằm đảm bảo sĩ số.

 

12/05/2020
Top 10 cảnh đẹp rực rỡ nhất thế giới

10 cảnh quan đầy sắc màu nhất thế giới mà du khách nên một lần đến thưởng ngoạn.

11/05/2020