Thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

10:00, 25/01/2020

BHG - Tối 30 Tết, tại Quảng trường 26.3, UBND thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 2020); Chào Xuân Canh Tý 2020. Dự chương trình nghệ thuật có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, phường và đông đảo bà con nhân dân thành phố.

Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân thu hút đông đảo khán giả tham dự
Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân thu hút đông đảo khán giả tham dự.

Trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa, mừng Xuân Canh Tý và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, đại biểu đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn nghệ thuật quần chúng, câu lạc bộ, nhóm nhảy trên địa bàn thành phố biểu diễn. Nhiều tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu, sáng tạo, đã tạo nên không khí nghệ thuật độc đáo mừng Đảng, mừng Xuân, gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Ấn tượng như tiết mục hát, múa "Xuân vui ca", "Chúc mừng Xuân", "Mùa xuân Hà Giang"; đơn ca “Đảng là cuộc sống của tôi”; tấu sáo "Cùng hành quân giữa mùa xuân", khiêu vũ "Mắt nai cha cha cha", nhảy zumba "Sớm nay mùa xuân", nhảy hiện đại "Kill this love - Về nhà ăn tết" hay sự sôi động qua tiết mục "Bài ca Hồ Chí Minh" do tốp ca nam biểu diễn...

Tiết mục hát, múa
Tiết mục hát, múa "Mùa xuân Hà Giang" giàu tính nghệ thuật để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

 

Một tiết mục văn nghệ độc đáo tại chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân
Một tiết mục văn nghệ độc đáo tại chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÙY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Biết đọc, biết viết kỳ diệu lắm!

Xuân 2020 - Biết đọc, biết viết tiếng Việt là điều vô cùng kỳ diệu, như một mốc son tươi hồng điểm tô cho cuộc sống của bao "học sinh" tóc đã điểm hoa râm hoặc bạc trắng mái đầu… Bởi, thành quả ngọt ngào sau xóa mù chữ (XMC) của cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Quang đã mang đến cho cuộc sống của bao đồng bào dân tộc thiểu số thêm khởi đầu tốt đẹp, dạt dào sức sống như đất trời vào Xuân.

 

24/01/2020
Ngành Du lịch thêm một năm khởi sắc

Xuân 2020 - Nghị quyết số 17-NQ/TU ngày 7/9/2018 của BCH Đảng bộ tỉnh, khóa XVI về tái cơ cấu kinh tế đến năm 2030 đã chỉ rõ những "nút thắt" trong phát triển du lịch, đó là: Sản phẩm du lịch chưa rõ nét, hoạt động quản lý du lịch chưa đồng bộ giữa các sở, ngành và chính quyền cấp huyện; đầu tư chưa tương xứng; chưa khắc phục được tính mùa vụ và thiếu hụt nguồn nhân lực...

 

24/01/2020
Du lịch Hà Giang - đón mùa Xuân mới

Xuân 2020 - Đón Xuân Canh Tý 2020, Hà Giang ngập tràn niềm vui trong sắc cờ đỏ thắm và rực rỡ màu hồng của nụ đào Xuân đua nhau khoe sắc. Những năm gần đây, đặc biệt từ khi Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành thành viên mạng lưới Công viên địa chất Toàn cầu, đã có hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến với mảnh đất địa đầu của Tổ quốc, doanh thu ngành Du lịch tăng cao, góp phần quan trọng vào sự phát triển KT - XH chung của tỉnh nhà. 

24/01/2020
Xôi ngũ sắc, tinh hoa của đất và người Hà Giang

Xuân 2020 - Trên miền đất Hà Giang, với 19 dân tộc anh em cùng chung sống, đời sống văn hóa của đồng bào nơi đây vô cùng phong phú. Trong số rất nhiều các món ăn đặc sắc của Hà Giang, xôi ngũ sắc của cộng đồng một số dân tộc như Tày, Nùng, Dao là một món ăn bình dân, nhưng lại thể hiện những giá trị tinh tế trong quan niệm, ứng xử của con người với tự nhiên.

24/01/2020