Hà Giang

Khai trương Trung tâm âm nhạc, cửa hàng nhạc cụ G-Music Studio

11:42, 11/01/2020

BHG - Tối 10.1, tại số nhà 06, ngõ ngõ 39, đường An Cư (phường Trần Phú – thành phố Hà Giang) diễn ra Lễ khai trương Trung tâm âm nhạc, cửa hàng nhạc cụ G-Music Studio. Dự buổi lễ có đại diện Hội Nhạc sĩ Việt Nam; các nhạc sĩ, ca sĩ Đoàn Nghệ thuật tỉnh cùng đông đảo phụ huynh học sinh trên địa bàn tỉnh...

Cắt băng khai trương Trung tâm âm nhạc, cửa hàng nhạc cụ G Music Studio
Cắt băng khai trương Trung tâm âm nhạc, cửa hàng nhạc cụ G Music Studio

G-Music Studio là sự chung tay sáng lập, cộng tác của các nhạc sĩ, nghệ sĩ đã và đang công tác tại Đoàn Nghệ thuật tỉnh, từng tham gia dàn dựng và biểu diễn các chương trình nghệ thuật đạt thành tích cao trong nước và quốc tế, như Trường Giang, Xuân Thùy... G-Music Studio không chỉ là địa chỉ phân phối tin cậy của các hãng nhạc cụ nổi tiếng, như: Guitar Plus, Cort, Yamaha, Casio, Roland, Fender… mà còn truyền tải kiến thức, khơi dậy năng khiếu về nghệ thuật đến với giới trẻ và người yêu nhạc qua các môn học: Piano, Guitar, thanh nhạc, Violin, Drum,… bằng giáo trình quốc tế phù hợp. Đặc biệt, Phòng thu âm G-Music được trang bị hiện đại, có đội ngũ nhạc sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp – ekip đã, đang sản xuất âm nhạc cho nhiều chương trình, sự kiện lớn trong và ngoài tỉnh.

Học sinh của G-Music Studio biểu diễn tiết mục đơn ca “Ba kể con nghe” trên nền nhạc Guitar
Học sinh của G-Music Studio biểu diễn tiết mục đơn ca “Ba kể con nghe” trên nền nhạc Guitar

Tại lễ khai trương, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh biểu diễn; thưởng thức các tiết mục độc tấu Guitar lãng mạn, giai điệu du dương của bản Kiss the rain; hòa mình cùng tiếng dương cầm lôi cuốn qua những tác phẩm âm nhạc cổ điển của các tác giả nổi tiếng như Mozart, Betthoven, do học sinh của G-Music Studio biểu diễn.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÙY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hương chè

BHG - Tôi bắt đầu hành trình tìm hiểu các vùng nguyên liệu chè Shan tuyết trên dãy núi Tây Côn Lĩnh của mình vào tháng 3. Mùi chè Xuân xao qua lửa nóng phả ra từ các xưởng chế biến dọc hai bên đường, đó là thứ mùi hấp dẫn nhất mà tôi đợi chờ để được hít hà mỗi dịp năm mới. Vùng núi Tây Côn Lĩnh nổi tiếng với cây chè Shan tuyết, thứ chè tuyệt phẩm tẩm ướp trong sương của núi cao và gió trời cho một mùi hương khiến bất kỳ ai ngửi qua một lần cũng sẽ nhớ mãi. 

31/12/2019
Nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

BHG - Năm 2019, ngành GD&ĐT tỉnh nhà đã có nhiều, nỗ lực để thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đem đến môi trường học tập tốt nhất cho học sinh (HS). Đó là tiền đề quan trọng, tạo động lực và niềm tin để xây dựng và phát triển nền giáo dục ở một tỉnh miền núi hiệu quả hơn trong những năm tới.

 

31/12/2019
Trường Mầm non Khâu Vai đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

BHG - Sáng 10.1, Trường Mầm non xã Khâu Vai (Mèo Vạc) đã tổ chức Lễ công nhận Trường Mầm non đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo đạo huyện Mèo Vạc; các phòng, ban, đoàn thể của huyện; Công ty Thủy điện Nho Quế 1; các trường mầm non trên địa bàn huyện, lãnh đạo, nhân dân xã Khâu Vai.

 

10/01/2020
Chuyện về vị Tổng tư lệnh ứa trào nước mắt bên bờ sông thạch hãn

BHG - Đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm Chủ tịch Fidel Castro thăm vùng giải phóng miền Nam Việt Nam (1973 - 2018), Chính phủ Cuba đã cử đoàn đại biểu cấp cao do ngài Salvador Valdes Mesa (Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng) đẫn đầu sang thăm nước ta. Tại hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, đoàn đã tham dự nhiều hoạt động hữu nghị thắm tình đoàn kết với Cuba, cắt băng khánh thành công viên mang tên Fidel ở thành phố Đông Hà. 

10/01/2020