Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

22:05, 31/01/2020

BHG - Tối 31.1, tại Quảng trường 26.3, Sở Văn hoá TT&DL đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020). Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Cơ quan Ủy ban Kiểm tra - Thanh tra tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thành phố đến xem và cổ vũ chương trình.

Các đại biểu dự chương trình nghệ thuật
Các đại biểu dự chương trình nghệ thuật

Tại chương trình, khán giả được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu do các ca sĩ, diễn viên đến từ Đoàn nghệ thuật của tỉnh thể hiện. Với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi mùa Xuân, con người và quê hương trên con đường đổi mới.

Chương trình nghệ thuật đã góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc; cổ vũ động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh hăng hái thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2020.

Tiết mục múa ấn tượng tại chương trình nghệ thuật.
Một tiết mục múa tại chương trình nghệ thuật.

                                    Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhớ về mái trường xưa

Xuân 2020 - Mùa Xuân này, tôi luôn nhớ về mái trường cấp III thân yêu, Trường Lê Hồng Phong, mái trường đã lưu gữi cho tôi biết bao kỷ niệm thời thanh xuân. Trong một chuyến về quê, tôi gặp thầy Nguyễn Văn Thịnh, thầy giáo dạy môn Hóa học của chúng tôi, sau thầy lên làm Hiệu trưởng. Thầy Thịnh là một người thầy hết lòng vì học trò, yêu trường, gắn bó, tâm huyết với ngôi trường đến kỳ lạ. 

31/01/2020
Dừng tổ chức lễ hội để phòng chống viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona, ngày 29.1.2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện số 168 về việc phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Trên tinh thần đó, nhiều địa phương, đơn vị đã nghiêm túc triển khai các biện pháp nhằm phòng chống dịch bệnh, như dừng tổ chức các sự kiện tập trung đông người dân và khách du lịch.

 

31/01/2020
"Chắp cánh" những ước mơ lập nghiệp

Xuân 2020 - Với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, những năm gần đây, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang đã tiên phong triển khai mô hình đào tạo "kép", kết hợp học lý thuyết, thực hành căn bản tại trường với việc thực hành nâng cao tay nghề trực tiếp tại các doanh nghiệp. Đồng thời, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp trong hỗ trợ giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên (HSSV). 

31/01/2020
Lá cờ đầu "đưa văn hóa truyền thống vào trường học"

Xuân 2020 - Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, Phòng GD-ĐT huyện Xín Mần xuất sắc giành giải Nhất tại Liên hoan dân ca, dân vũ học sinh phổ thông năm 2019 do tỉnh tổ chức. Qua đó, thể hiện nỗ lực và thành quả xứng đáng là lá cờ đầu trong việc thực hiện Đề án giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

 

30/01/2020