Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

12:19, 16/01/2020

BHG - Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam  (3.2.1930 – 3.2.2020); tối 15.1, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng phối hợp với thành đoàn Hà Giang tổ chức buổi giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên thông qua hình thức chiếu phim. Dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Hà Giang…

Chương trình chiếu phim đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân đến xem.
Chương trình chiếu phim đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân đến xem.

Chương trình đã thu hút hàng trăm đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân đến xem. Phim được phát trên màn chiếu 300 inch, được kết nối với máy chiếu Full HD. Với thời lượng 110 phút, người xem được thưởng thức 2 tác phẩm điện ảnh do Hãng phim Hội Điện ảnh Việt Nam sản xuất, gồm phim tài liệu “Dưới ngọn cờ vẻ vang” và phim truyện “Thầu chín ở Xiêm”.

Thông qua chương trình chiếu phim trên nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trong tỉnh.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ

* Tối 15.1, UBND huyện Quang Bình tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng 90 Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020) và chào đón Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Một tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020.
Một tiết mục đặc sắc trong chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các em học sinh, các nam, nữ diễn viên đến từ Đoàn nghệ thuật huyện biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, đặc sắc và ấn tượng, tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Bằng những lời ca, tiếng hát mang đậm bản sắc văn hóa, chương trình thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, mừng Đảng thêm một tuổi mới, những ca khúc mang đậm sức sống mùa Xuân là nguồn động lực động viên mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Quang Bình tiếp tục thi đua lập thành tích trong các lĩnh vực để chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các trường học đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

BHG - Sáng 15.1, UBND huyện Quang Bình tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường Mầm non Hương Sơn đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ II. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình.

 

15/01/2020
Bảo tàng tỉnh tiếp nhận 28 hiện vật do người dân trao tặng

BHG - Chiều 14.1, Bảo tàng tỉnh tổ chức tiếp nhận hiện vật do người dân trao tặng. Dự có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, UBND phường Trần Phú (thành phố Hà Giang), lãnh đạo Bảo tàng và Thư viện tỉnh…

14/01/2020
Yên Minh công bố 5 trường đạt chuẩn Quốc gia

BHG - Sáng 14.1,  tại xã Na Khê, UBND huyện Yên Minh tổ chức công bố 5 trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 gồm: Trường Mầm non Na Khê; Trường Mầm non Hữu Vinh; Trường PTDT bán trú Tiểu học Na Khê; Trường PTDT bán trú Tiểu học Du Già và Trường THCS Bạch Đích. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy – HĐND  - UBND huyện

14/01/2020
Rực rỡ các vườn hoa đón Tết

BHG - Tết Nguyên đán đang đến gần, thời điểm này các nhà vườn trồng hoa, cây cảnh trên địa bàn tỉnh đang tất bật để đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng phục vụ Tết. Không chỉ riêng hoa đào khoe sắc, mà còn vô vàn những loài hoa rực rỡ khác, góp phần tô điểm cho bức tranh Xuân Canh Tý 2020 đã cần kề.

 

13/01/2020