Yên Minh khen thưởng đột xuất 5 chiến sĩ Công an cứu người trong đêm lũ

09:36, 13/09/2019

BHG - Chiều 12.9, UBND huyện Yên Minh tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất cho 5 chiến sĩ công an huyện Yên Minh đã tham gia giải cứu 3 người dân mắc kẹt giữa dòng lũ dữ trong đêm ngày 9 và rạng sáng 10.9 vừa qua.

Lãnh đạo huyện Yên Minh trao giấy khen cho 5 chiến sĩ công an dũng cảm cứu người trong lũ.
Lãnh đạo huyện Yên Minh trao giấy khen cho 5 chiến sĩ công an dũng cảm cứu người trong lũ.

Trong đêm mùng 9 và rạng sáng 10.9, nhận được tin báo, Đại úy Nguyễn Văn Hiệu và 4 chiến sĩ Công an huyện Yên Minh đã dũng cảm, nhanh trí, lần trong dòng nước lũ và bùn đất để tiếp cận và giải cứu kịp thời 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Vui thôn Nà Tèn, thị trấn Yên Minh về nơi an toàn. Theo đó có 5 cán bộ chiến sĩ công an huyện Yên Minh được khen thưởng gồm: Nguyễn Văn Hiệu, Linh Văn Hứa, Hạng Đình Chính, Nguyễn Thanh Tùng, Phùng Seo Đông đều công tác tại Công an huyện Yên Minh.

Tại buổi biểu dương, đồng chí Nguyễn Khánh Lâm, Bí thư Huyện ủy Yên Minh, cho rằng: Hành động kịp thời của các chiến sỹ đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân, đúng với tinh thần Công an Nhân dân vì dân phục vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Thành Tuyên năm 2019

Tối 12-9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019. Dự Lễ khai mạc, đại biểu Trung ương có các đồng chí: Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Đặng Thị Ngọc Thịnh...

13/09/2019
Lưu giữ hương vị bánh trung thu truyền thống

BHG - Một mùa Trung thu lại về khắp phố phường, và trong đó chúng ta lại không thể không nhắc đến những chiếc bánh trung thu. Ngày nay, bánh nướng trung thu đã có muôn hình muôn vẻ, với nhiều sáng tạo để phù hợp với nhịp sống hiện đại. Thế nhưng, chiếc bánh nướng, bánh dẻo mang đậm hương vị truyền thống vẫn có một vị trí rất riêng biệt trong lòng mỗi người.

 

12/09/2019
Hoàng Su Phì tổ chức bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch

BHG - Ngày 11.9, UBND huyện Hoàng Su Phì phối hợp với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Thái Nguyên) tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức về quản lý du lịch cho 35 cán bộ quản lý cấp huyện, xã và Ban quản lý du lịch làng nghề du lịch của hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần. 

11/09/2019
Sẵn sàng Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang

BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm Trung thu, cũng là dịp thành phố Hà Giang tổ chức Lễ hội đường phố với nhiều nội dung hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, đặc biệt là các cháu thiếu nhi.

 

10/09/2019