Sở GD&ĐT công bố các quyết định về công tác cán bộ

16:23, 03/09/2019

BHG - Ngày 3.9, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tham dự có đại diện BGH các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao quyết định cho các đồng chí được nhận nhiệm vụ và giữ chức vụ Hiệu trưởng các trường.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao quyết định cho các đồng chí được nhận nhiệm vụ và giữ chức vụ Hiệu trưởng các trường.

Tại hội nghị, Sở GD&ĐT công bố quyết định điều động, bổ nhiệm 8 đồng chí, gồm: Trần Thái Dương, Ngô Thị Lan Hương, Phạm Anh Khoa, Đặng Minh Phương, Hoàng Anh Đức, Nguyễn Hồng Quân, Bùi Minh Thảo, Lê Quang Thức đến nhận nhiệm vụ và giữ chức vụ Hiệu trưởng tại các trường: THPT Hùng An, THPT Việt Vinh, THPT Đồng Yên, THPT Kim Ngọc, THPT Tân Quang, THCS&THPT Nà Chì, THPT Quản Bạ, THPT Xín Mần. Điều động và bổ nhiệm 3 đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Đàm Thị Vân Anh, Hoàng Ngọc Minh đến nhận nhiệm vụ và giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng tại các trường: THCS&THPT Tùng Bá, THCS&THPT Linh Hồ, THCS&THPT Xín Mần.

Phát biểu giao nhiệm vụ, lãnh đạo Sở GD&ĐT ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của 11 đồng chí được điều động và bổ nhiệm lần này. Đồng thời, mong muốn với kinh nghiệm, năng lực quản lý đã được kiểm chứng trong thực tiễn công tác, các đồng chí sẽ huy tinh thần dân chủ, xây dựng khối đoàn kết cơ quan, tạo được sự đồng thuận, ủng hộ của chính quyền địa phương và tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bồi dưỡng nghiệp vụ tường thuật trực tiếp bằng điện thoại cho phóng viên

BHG - Từ ngày 29 – 30.8, Trung tâm Bồi dường nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ "tường thuật trực tiếp (livestream) bằng điện thoại" cho các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

30/08/2019
Nghề chạm bạc của người Nùng được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

BHG - Theo quyết định số:2972/QĐ-BVHTTDL, ngày 27.8 , của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, nghề chạm bạc của người Nùng tại 2 xã Pờ Ly Ngài, Nàng Đôn (Hoàng Su Phì) được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia. Làng nghề chạm bạc ở 2 xã Pờ Ly Ngài, và Nàng Đôn vốn từ lâu đã nổi tiếng với những nét hoa văn tinh sảo, chứa đựng những giá trị văn hóa, tinh hoa lâu đời. Để làm được nghề này, người Nùng sử dụng nguyên liệu là bạc hoa xòe và bạc miếng, những dụng cụ chủ yếu như...

30/08/2019
"Bám đá" ươm mầm xanh tương lai

BHG - Pà Vầy Sủ (Xín Mần) là địa danh mà bất kỳ ai đã một lần đến sẽ không thể quên. Mảnh đất xa xôi và khắc nghiệt này là nơi đồng bào Mông sống kiên cường bám đá giữ biên cương; nơi mà các thầy, cô giáo "treo" mình trên đá để gieo con chữ cho những mầm xanh tương lai. Để đến được xã Pà Vầy Sủ, phải vượt 18 km đường ngoằn ngoèo bám theo những chân núi đá dựng đứng, và để đến được với điểm trường Seo Lử Thận phải mất thêm 8 km đường dốc, đất đá lổn nhổn. 

30/08/2019
Hồn quê qua từng chiếc bánh dân gian

BHG - Ẩm thực dân gian dù qua nhiều thăng trầm, có lúc chịu ảnh hưởng bởi sự du nhập của các món ăn ngoại, nhưng vẫn được người dân giữ gìn và phát huy, nhất là nghề làm bánh gia truyền, dân dã mang đậm hương vị quê hương. Là một trong những người luôn dành nhiều tâm huyết làm các loại bánh dân gian, đặc biệt là bánh trưng gù, bánh chuối, bánh tẻ, bánh gai, bánh lá cải… với mong muốn giữ gìn truyền thống của dân tộc...

30/08/2019