Hành trình "Bolero nhân ái" tại Hà Giang

09:14, 16/09/2019

BHG - Tối 15.9, tại Quảng trường 26.3, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019” phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức đêm nhạc từ thiện “Bolero nhân ái” nhằm trao quà từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.

BTC cùng các nghệ sỹ, thí sinh trao 20 suất học bổng cho các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Giang.
BTC cùng các nghệ sỹ, thí sinh trao 20 suất học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Giang.

Trong hành trình tìm giọng ca vàng Bolero Việt Nam năm 2019, được tổ chức tại Đà Nẵng. Tại đêm Bán kết, BTC chương trình và top 40 đã gây quỹ từ thiện “Bolero nhân ái” thông qua việc bán đấu giá bức tranh đồng quý do Công ty Elite Art Việt Nam tài trợ cùng số tiền ủng hộ của các thí sinh và khách mời. BTC đã chọn 2 tỉnh là Hà Giang và Đồng Nai để trao quà cho trẻ em nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại Hà Giang BTC, nghệ sỹ và các thí sinh trong top 20 trao 20 suất quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, khuyết tật tại thành phố cùng 500 áo ấm cho các trường học tại xã khó khăn, vùng 135 của tỉnh.

Chương trình đã trở thành món quà nhỏ yêu thương dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó động viên tinh thần và giúp các em vơi bớt nỗi lo khi năm học mới bắt đầu. Bên cạnh đó, các nghệ sỹ, thí sinh trong top 20 đã mang đến cho người dân, khán giả, những người đam mê dòng nhạc Bolero tại Hà Giang một đêm diễn nhiều cảm xúc với những giọng ca sâu nắng, trữ tình.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày hội văn hóa và Tết lúa mới của dân tộc Bố Y

BHG - Ngày 14.9, tại xã Quyết Tiến (Quản Bạ), Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức Ngày hội văn hóa và Tết lúa mới dân tộc Bố Y. Tham dự có đồng chí: Hoàng Đình Phới, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh; đại diện Sở VH,TT&DL; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo nhân dân.

15/09/2019
Lung linh đêm hội ở thành phố Hà Giang

BHG - Với sự chuẩn bị công phu, Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang 2019 diễn ra đêm 13.9 (15.8 âm lịch) trong lung linh sắc màu của hàng chục mô hình, hình tượng được nhân dân các tổ, thôn của 8 xã, phường và nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân của thành phố rước. Quảng trường 26.3 đêm Rằm trở thành trung tâm hội tụ của các mô hình Trung thu. Sau khi diễu qua Quảng trường, các mô hình Trung thu lan tỏa ra các tuyến phố, phường, tạo nên bầu không khí lễ hội nô nức ở phố núi Hà Giang.  

14/09/2019
Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang năm 2019

BHG - Tối 13.9 (tức ngày 15.8 âm lịch), tại Quảng trường 26.3, thành phố Hà Giang tổ chức Lễ hội đường phố năm 2019 với chủ đề "Đêm hội trăng rằm - Thành phố Hà Giang năm 2019". 

14/09/2019
Nơi tình yêu bắt đầu

BHG - Thoát khỏi cái ồn ào, náo nhiệt và xô bồ của Hà Nội, chúng tôi đi trên những cung đường cheo leo để đến với Hà Giang. Hà Giang với thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành và khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi mê đắm lòng người bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, bởi tình cảm ấm áp của bà con dân tộc nơi đây, bởi men rượu ngô say ngất ngây...

13/09/2019