Hà Giang

Hãy bình chọn cho cô gái Tày của miền đất Hà Giang tại Cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam

09:08, 31/07/2019

BHG - Vượt qua vòng Chung kết cuộc thi Miss world Việt Nam (Hoa hậu thế giới – Việt Nam) khu vực phía Bắc, thí sinh Nông Thúy Hằng, cô gái Tày của miền đất Hà Giang đã lọt vào Chung kết Hoa hậu thế giới – Việt Nam 2019 được tổ chức tại Đã Nẵng từ 22.7 – 3.8. Đây là lần đầu tiên Hà Giang có một thí sinh lọt vào chung kết một cuộc thi sắc đẹp quốc gia danh tiếng. Không những thế, thí sinh Nông Thúy Hằng mang số báo danh 171 còn là một trong những người đẹp được đánh giá cao tại vòng chung kết khu vực phía Bắc bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và tài năng được thể hiện qua các phần thi.

Ảnh từ nguồn facebook của thí sinh Nông Thúy Hằng
Ảnh từ nguồn facebook của thí sinh Nông Thúy Hằng

Tham dự vòng Chung kết Hoa hậu thế giới – Việt Nam, Nông Thúy Hằng sẽ cùng 38 thí sinh khác tham gia các vòng thi như: Head To Head Challenge; Top Model; Beach Beauty; Dance of Vietnam và cuối cùng là đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 3.8 tới đây tại Cocobay Đà Nẵng. Ngoài các danh hiệu: Hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2, cuộc thi cũng chọn trao các danh hiệu: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao và Người đẹp Thời trang.

Để ủng hộ và góp phần giúp cho cô gái Tày của miền đất Hà Giang tiến sâu tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới – Việt Nam 2019, bạn đọc có thể truy cập vào trang web https://missworldvn.com/, vào mục bình chọn và ấn bình chọn cho SBD 171, Nông Thuý Hằng (có hình ảnh); theo cách khác, qua facebook, bạn có thể vào nhấn vào địa chỉ sau để bình chọn cho thí sinh Hà Giang: https://m.facebook.com/…/a.293379264825099/293489221480770/… Mỗi lượt like tương đương 1 điểm, mỗi lượt comment tương đương 2 điểm và mỗi lượt chia sẻ tương đương 5 điểm. Thời gian bình chọn tính đến hết 12 giờ ngày 3.8. Thí sinh được yêu thích nhất sẽ được bước thẳng vào Top 25 trong đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu thế giới – Việt Nam 2019.

                                                    Hải Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển vọng Làng Văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc Mông thôn Khố Mỷ

BHG - Thôn Khố Mỷ cách trung tâm xã Tùng Vài (Quản Bạ) 6 km, đường giao thông đi lại thuận tiện, 100% là người Mông sinh sống, có khí hậu ôn hòa, địa hình bằng phẳng, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, trong đó có hang Khố Mỷ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là danh lam thắng cảnh cấp Quốc gia... Hội tụ nhiều yếu tố để gây dựng Làng văn hóa du lịch cộng đồng (LVHDLCĐ) dân tộc Mông...

31/07/2019
Kỳ vĩ ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

BHG - Kỳ vĩ và đa sắc màu, đó là đặc điểm nổi bật của quần thể ruộng bậc thang được xếp hạng Danh thắng cấp Quốc gia ở huyện Hoàng Su Phì. Với nhiều du khách yêu quý Hà Giang, mảnh đất phía Tây này luôn là điểm đến không thể bỏ qua, nhất là vào dịp mùa nước đổ và mùa lúa chín. Hệ thống ruộng bậc thang Hoàng Su Phì vào 2 mùa này sẽ làm nao lòng bất kỳ ai được chiêm ngưỡng bởi sự kỳ công tạo tác của con người, kết hợp với núi rừng hoang sơ đã tạo ra một vẻ đẹp hài hòa ít nơi nào sánh được.

 

27/07/2019
Độc đáo trang phục dân tộc Bố Y

BHG - Với 19 dân tộc anh em cùng sinh sống trên địa bàn tỉnh, mỗi dân tộc đều có một trang phục mang màu sắc, đậm chất riêng và được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Trong đó, trang phục của dân tộc Bố Y luôn được mọi người ca ngợi về sự đặc sắc, duyên dáng và thanh lịch; nhưng ít ai biết được, để có bộ trang phục đặc biệt như vậy, người phụ nữ đã phải khéo léo kết hợp từng chi tiết để tạo nên hình ảnh rất riêng của người Bố Y.

 

27/07/2019
Phát triển du lịch, không chờ "hữu xạ tự nhiên hương"

BHG - Xúc tiến, quảng bá là "mắt xích" quan trọng để thúc đẩy du lịch (DL) phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Hiện nay, tỉnh ta đang triển khai hoạt động xúc tiến, quảng bá DL qua nhiều kênh thông tin, góp phần đưa hình ảnh Hà Giang đến gần hơn với du khách. Tỉnh ta được thiên nhiên ưu đãi nguồn tài nguyên DL phong phú, đa dạng: Đây là nơi giao thoa văn hóa và điểm chung chuyển giữa cung đường DL Đông - Tây Bắc...

25/07/2019