Thư cảm ơn của TTXVN tại Hà Giang nhân Ngày báo chí CMVN 21.6

17:55, 24/06/2019

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí CMVN (21/6/1925 - 21/6/219), Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Hà Giang đã rất vinh dự và vui mừng được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh Hà Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, LLVT của tỉnh, các huyện, thành phố, một số đơn vị, doanh nghiệp và bạn bè, đồng nghiệp.

Đây thực sự là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để những người làm báo của TTXVN thêm nhiệt huyết trong công tác thông tin tuyên truyền phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ Tổ quốc nói chung và tỉnh Hà Giang nói riêng.

Trước những tình cảm đó, đội ngũ những người làm báo của TTXVN xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh Hà Giang; sự giúp đỡ, phối hợp nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị. Chúng tôi nguyện tiếp tục phấn đấu, rèn luyện cả về trình độ chính trị lẫn chuyên môn nghiệp vụ, đề cao trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp, thực sự là những “chiến sỹ thông tin trên mặt trận tư tưởng văn hóa”. Giữ vững bản lĩnh, đạo đức của người làm báo, đặc biệt xứng đáng là Nhà báo của TTXVN - Cơ quan thông tin chiến lược tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Trân trọng cảm ơn!

Trưởng TTXVN tại Hà Giang Đào Thị Minh Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đèo Gió - cung đường mây giữa đại ngàn

BHG - Chưa vượt đèo Gió chưa tới Xín Mần, chưa khám phá được hết những nét đẹp hoang sơ, văn hóa nguyên bản của mảnh đất gian nan phía Tây Hà Giang. Con đường uốn lượn xuyên mây đưa ta tới thị trấn Cốc Pài từ cửa ngõ phía Nam là một cung đường đèo ấn tượng với bất kỳ ai từng vượt qua...

24/06/2019
Điểm nhấn du lịch nơi miền đá Mèo Vạc

BHG - Làng Văn hóa du lịch cộng đồng (DLCĐ) dân tộc Mông, thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi (Mèo Vạc) chứa đựng nét đặc trưng về kiến trúc nhà ở cũng như các giá trị văn hóa của đồng bào Mông. Nơi đây không chỉ giữ vai trò bảo tồn các giá trị văn hóa người Mông mà còn trở thành điểm nhấn du lịch trên Cao nguyên đá.

24/06/2019
Tiếng khèn Mông âm vang khắp vùng biên Pà Vầy Sủ

BHG - Với kinh nghiệm múa khèn Mông gần 20 năm, thuần thục nhiều động tác của bộ môn nghệ thuật dân gian, nghệ nhân 9X Giàng Seo Lìn (sinh 1990) được biết đến là người múa khèn Mông điêu luyện nhất thôn Thèn Ván, xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần). 

24/06/2019
Những mốc thời gian và lưu ý thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2019

Thí sinh cần tránh sai sót khi làm thủ tục dự thi, không được đến điểm thi chậm quá 15 phút, chỉ được viết một thứ mực trong bài thi...Kỳ thi THPT quốc gia 2019 chính thức sẽ diễn ra từ ngày 25/6 - 27/6/2019. Trước khi bước vào kỳ thi cam go này, thí sinh cần lưu ý những quy định sau: 14h ngày 24/6 đến địa điểm làm thủ tục dự thi. Thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng thời gian ghi trong Giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi. Cụ thể là 14h ngày 24/6/2019. Trong buổi làm thủ tục dự thi này, nếu thấy có những sai sót về họ tên, ngày tháng năm sinh, đối tượng ưu tiên, khu vực phải báo ngay cho cán bộ điểm thi để xử lý kịp thời.

24/06/2019