Hà Giang

Những hình ảnh ngày thi đầu tiên Kỳ thi THPT Quốc gia

18:02, 25/06/2019

BHG - Ngày 25.6, cùng với các thí sinh cả nước, trên 5.100 thí sinh Hà Giang bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 tại 20 điểm thi trong toàn tỉnh. Ghi nhận của phóng viên tại các điểm thi hôm nay, thời tiết tương đối thuận lợi và ủng hộ các thí sinh. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại các điểm thi, các hoạt động hỗ trợ Kỳ thi được thực hiện tốt. Tại các điểm thi, trật tự, an toàn được đảm bảo. Kết thúc 2 môn thi đầu tiên là Ngữ văn và Toán, đa phần thí sinh rời điểm thi với tâm trạng tự tin, vui vẻ. Đây là 2 môn thi bắt buộc các em thí sinh chính thức phải dự thi để xét tốt nghiệp. Đề thi năm nay được các giáo viên và học sinh đánh giá là toàn diện, sát với chương trình học.

Kết thúc ngày thi đầu tiên, trên 99,5% thí sinh đến tham dự kỳ thi; môn Ngữ văn có 22 thí sinh và môn Toán có 21 thí sinh vắng, bỏ thi; không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Dưới đây là những hình ảnh về ngày thi đầu tiên tại các huyện, thành phố trong tỉnh.
Từ sáng sớm, các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Xín Mần đã đến điểm thi.
Từ sáng sớm, các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Xín Mần đã đến điểm thi.

                 

 Đúng 7h sáng, thí sinh trong toàn tỉnh có mặt tại các điểm thi để chuẩn bị các thủ tục thi môn đầu tiên là Ngữ văn (Trong ảnh: Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Yên Minh
Trước 7h30 phút sáng, thí sinh trong toàn tỉnh có mặt tại các điểm thi để chuẩn bị các thủ tục thi môn đầu tiên là Ngữ văn (Trong ảnh: Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Yên Minh).

   

Các bậc phụ huynh ở thành phố Hà Giang trật tự đứng chờ con em thực hiện Kỳ thi.
Các bậc phụ huynh ở thành phố Hà Giang trật tự đứng chờ con em thực hiện Kỳ thi.

     

Thí sinh phấn khởi hoàn thành bài thi Ngữ văn buổi sáng
Thí sinh phấn khởi hoàn thành bài thi Ngữ văn buổi sáng

 

Thí sinh điểm thi Trường THPT Quang Bình trao đổi sau giờ thi
Thí sinh điểm thi Trường THPT Quang Bình trao đổi sau giờ thi.

   

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thí sinh kết thúc 2 môn thi trong ngày thi đầu tiên tại một số điểm thi trong tỉnh.
Hình ảnh thí sinh kết thúc 2 môn thi trong ngày thi đầu tiên tại một số điểm thi trong tỉnh.

 

 

 

 

 

Thí sinh tại Mèo Vạc, Bắc Mê, thành phố Hà Giang được các đoàn viên, thanh niên tình nguyện hướng dẫn, tặng quà và giúp đỡ tham gia kỳ thi.
Thí sinh tại Mèo Vạc, Bắc Mê, thành phố Hà Giang... được các đoàn viên, thanh niên tình nguyện hướng dẫn, tặng quà và giúp đỡ tham gia kỳ thi.

Nhóm PV:  V.Long, H.Cừ, V.Mai, V.Anh, V.Quân, M. Đức, H. Ba, Lê Lâm, H. Duynh, H. Tính, B.Luân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sáng nay, trên 5 nghìn thí sinh bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia

BHG - Sáng 25.6, cùng với hàng trăm nghìn thí sinh cả nước, trên 5 nghìn thí sinh toàn tỉnh bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Kỳ thi năm nay, toàn tỉnh có 20 điểm thi, 224 phòng thi với 5.180 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó có 4.717 thí sinh giáo dục phổ thông; 463 thí sinh giáo  dục thường xuyên và 299 thí sinh tự do. Có 3.308 thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp; 1.686 thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp và tuyển sinh vào các trường đại học, cao đẳng...

25/06/2019
Điểm nhấn du lịch nơi miền đá Mèo Vạc

BHG - Làng Văn hóa du lịch cộng đồng (DLCĐ) dân tộc Mông, thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi (Mèo Vạc) chứa đựng nét đặc trưng về kiến trúc nhà ở cũng như các giá trị văn hóa của đồng bào Mông. Nơi đây không chỉ giữ vai trò bảo tồn các giá trị văn hóa người Mông mà còn trở thành điểm nhấn du lịch trên Cao nguyên đá.

24/06/2019
Đèo Gió - cung đường mây giữa đại ngàn

BHG - Chưa vượt đèo Gió chưa tới Xín Mần, chưa khám phá được hết những nét đẹp hoang sơ, văn hóa nguyên bản của mảnh đất gian nan phía Tây Hà Giang. Con đường uốn lượn xuyên mây đưa ta tới thị trấn Cốc Pài từ cửa ngõ phía Nam là một cung đường đèo ấn tượng với bất kỳ ai từng vượt qua...

24/06/2019
Thư cảm ơn của TTXVN tại Hà Giang nhân Ngày báo chí CMVN 21.6

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí CMVN (21/6/1925 - 21/6/219), Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tại Hà Giang đã rất vinh dự và vui mừng được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh Hà Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, LLVT của tỉnh, các huyện, thành phố, một số đơn vị, doanh nghiệp và bạn bè, đồng nghiệp.

 

24/06/2019