Quang Bình tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm ngày 30.4 và 1.5

08:57, 26/04/2019

BHG - Tối 25.4, tại sân 1.6 huyện Quang Bình, Trung tâm VHTT&DL huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ Chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2019) và ngày Quốc tế Lao động 1.5. Đến dự có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND; các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Một tiết mục văn nghệ
Một tiết mục văn nghệ

Với chủ đề “Một dải non sông”, Chương trình nghệ thuật được các ca sĩ, diễn viên thuộc Đoàn nghệ thuật huyện và các đơn vị, trường học trên địa bàn chuẩn bị công phu cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Các tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam, đất nước thời kỳ đổi mới… Chương trình đã thu hút đông đảo khán giả đến xem. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi khích lệ cán bộ, đảng viên và nhân các dân tộc huyện Quang Bình thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: MỘC LAN

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì chú trọng xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia

BHG - Những năm qua, ngành GD&ĐT huyện Hoàng Su Phì đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, hướng đến xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia nhằm chuẩn hóa cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện của ngành GD&ĐT. Hiện nay, trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì có tổng số 71 trường học với trên 18 nghìn học sinh và gần 1.700 cán bộ, giáo viên. Trong học kỳ 1 năm học 2018 – 2019, toàn huyện có thêm 6 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia... 

25/04/2019
Quản Bạ tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024

BHG - Ngày 23.4, Hội đồng Đội huyện Quản Bạ tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Đại hội có: Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND huyện; lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo các phòng, ban, các trường học và 165 đại biểu đại diện cho hơn 11 nghìn đội viên trong toàn huyện.

 

24/04/2019
Tăng cường các giải pháp phòng, chống bạo lực học đường

BHG - Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh để học sinh (HS) rèn luyện đạo đức, lĩnh hội tri thức, phát triển toàn diện về đức – trí – thể - mỹ luôn là mục tiêu của mỗi cơ sở giáo dục. Tuy nhiên, tình trạng bạo lực học đường (BLHĐ) hiện đang là vấn đề đáng lo ngại đặt ra không chỉ với những người làm công tác giáo dục mà cả với các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội. Trước thực trạng đó, việc tăng cường các giải pháp phòng, chống BLHĐ, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện rất cần được đẩy mạnh.

 

24/04/2019
Lời ru tình… trên đá!

BHG -  "…Nếu một mai mình không lấy được nhau / Em có tìm anh / Qua điệp trùng đá sắc / Những Khau Vai bầm dập dấu chân người"? Lời ru tình trong bài thơ "Khau Vai" của nhà thơ Trần Hòa Bình đã nói hộ nỗi niềm của biết bao chàng trai, cô gái yêu nhau, vì hoàn cảnh không đến được với nhau, nhưng vẫn khắc khoải, nhớ nhung và luôn mong đến ngày chợ tình để được gặp nhau. Đến hẹn lại lên! Những bước chân tình yêu đang rộn ràng tìm về "bến đợi" - Khâu Vai. 

24/04/2019