Khai trương Đại lý vé máy bay

15:35, 20/02/2019

BHG - Sáng 20.2, tại Trung tâm Thông tin - Xúc tiến Du lịch tỉnh, Sở VH,TT&DL phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng (Hà Nội) tổ chức Lễ Khai trương Đại lý vé máy bay tỉnh Hà Giang. Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyền Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL; lãnh đạo Chi nhánh Tổng Công ty hàng không Việt Nam khu vực miền Bắc; đại diện các sở, ban, ngành và các Công ty Lữ hành trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương Đại lý.
Các đại biểu cắt băng khai trương Đại lý.

Việc Khai trương Đại lý vé máy bay tỉnh Hà Giang là một trong chuỗi các hoạt động theo Chương trình hợp tác của UBND tỉnh với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vào tháng 4.2018. Theo cam kết tỉnh ta sẽ cử đại diện làm khách hàng lớn của Chi nhánh Tổng Công ty hàng không Việt Nam khu vực miền Bắc, thực hiện cung ứng vé máy bay cho các Đoàn khách du lịch. Khi đi vào hoạt động, Đại lý sẽ cung cấp các dịch vụ như: Bán vé tất cả các đường bay nội địa và quốc tế; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé; cập nhật các chương trình khuyến mại, vé giá rẻ của các hãng; hệ thống vé điện tử thuận tiện, tiết kiệm. Tổng Công ty hàng không Việt Nam cũng cam kết sẽ dành các ưu đãi thương mại tốt nhất cho Hà Giang như: Đăng ký thẻ khách hàng thường xuyên, xếp chỗ ngồi tốt cho mỗi chuyến bay, hỗ trợ đón, tiễn dành cho khách hàng và nhiều dịch gia tăng khác.

Được biết, sau gần 1 năm thực Chương trình hợp tác, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Giang tới đông đảo khách hàng của hãng. Các hoạt động quảng bá như: Chiếu video, các clip ngắn về hình ảnh Hà Giang trên các chuyến bay trong nước và quốc tế; lưu hành nhiều tờ rơi, lô-gô, bản đồ du lịch phục vụ khách hàng tại các nhà ga, xe đưa đón; đăng tải thông tin quảng bá du lịch Hà Giang trên tạp chí và các ấn phẩm hàng đầu của Hãng hàng không Việt Nam; hỗ trợ đưa đón đại biểu tham dự các sự kiện văn hóa, du lịch được tổ chức tại Hà Giang... Sự hợp tác này không chỉ đáp ứng yêu cầu hội nhập mà còn đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại khi lượng khách du lịch đến với Hà Giang ngày càng tăng cao. Qua đó, góp phần nâng cao dịch vụ, vị thế, sức lan tỏa của du lịch Hà Giang tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tín hiệu vui của ngành du lịch

BHG - Đầu năm 2019, ngành du lịch tỉnh ta, cụ thể là huyện Đồng Văn - vùng lõi Công viên địa chất - có dấu hiệu khởi sắc khi số lượng khách đến trải nghiệm tăng rõ rệt. Điều đó hứa hẹn một năm thắng lợi, là tín hiệu vui cho ngành du lịch của tỉnh nói chung. Khoảng thời gian Tết Âm lịch năm 2019, thời tiết Cao nguyên đá hết sức thuận lợi để khách du Xuân, khám phá, trải nghiệm; nhất là khi thời gian nghỉ khá dài (từ ngày 2-9.2) so với các năm...

20/02/2019
Dâng hương Chùa Sùng Khánh và Lễ hội Lồng Tồng xã Đạo Đức

BHG - Sáng 19.2 (Rằm tháng Giêng), tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức (Vị Xuyên), Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã tổ chức Lễ dâng hương chùa Sùng Khánh và Lễ hội Lồng Tồng chào Xuân Kỷ Hợi 2019. Dự lễ hội có đại biểu đại diện cho một số cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện và đông đảo người dân, du khách mọi miền. 

20/02/2019
Du Xuân trên cung đường Hạnh phúc

BHG - Trong không khí ấm áp của những ngày đầu Xuân, chúng tôi có chuyến hành trình theo cung đường Hạnh phúc để được ngắm hoa đào, hoa cải đang nở rộ và trải nghiệm những hoạt động chào đón năm mới của bà con các dân tộc trên vùng Cao nguyên đá. Với cuộc hành trình này, chúng tôi được hòa mình vào nét đẹp rực rỡ của mùa Xuân trên Cao nguyên đá Đồng Văn với một số loài hoa đang độ khoe sắc và những bộ váy áo sặc sỡ của các cô gái đang du Xuân, tham gia lễ hội trong ánh nắng mới chan hòa.

 

18/02/2019
Khai mạc Hội thi giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp THPT lần thứ I

BHG - Sáng 18.2, tại trường THPT Chuyên Hà Giang, Sở GD&ĐT đã khai mạc Hội thi giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp THPT lần thứ I, năm học 2018-2019.  Hội thi sẽ diễn ra từ ngày 18  đến 23.2 với sự tham gia của 37 giáo viên hiện đang công tác tại các trường THPT, THCS&THPT trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi gồm: Thi hồ sơ giáo viên; thi năng lực, hiểu biết về chủ trương, đường lối...

18/02/2019