Chương trình giao hữu thể thao - giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện Bắc Mê

12:06, 28/12/2018

BHG - Ngày 27.12, hướng đến Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện (1.1.1984 – 1.1.2019) và chào năm mới 2019, huyện Bắc Mê đã long trọng tổ chức Giải giao hữu thể thao và giao lưu văn nghệ. Tới dự, có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê; lãnh đạo huyện, cùng đông đảo người dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Lãnh đạo huyện Bắc Mê trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia chương trình giao hữu thể thao nhân ngày thành lập huyện.
Lãnh đạo huyện Bắc Mê trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia chương trình giao hữu thể thao nhân ngày thành lập huyện.

Giải giao hữu thể thao được diễn ra với các môn thi đấu: Cầu lông, tennis, bóng đá... với các đội tuyển đến từ huyện Bảo Lâm (Cao Bằng), các xã trên địa bàn huyện. Tiếp nối chuỗi sự kiện là chương trình giao lưu văn nghệ, với sự góp mặt của Đoàn biểu diễn nghệ thuật Sông Gâm, các trường học trên địa bàn. Những bài hát về Bắc Mê, chào mừng năm mới kết hợp với những điệu nhảy sôi động và điệu múa uyển chuyển của 16 tiết mục văn nghệ, đã tạo nên không khí vui tươi chào mừng ngày thành lập huyện. Chương trình là hoạt động ý nghĩa, tạo niềm vui, sự phấn khởi và niềm tự hào của nhân dân Bắc Mê trước những thành tựu đã đạt được trong 35 năm qua và tin tưởng rằng huyện nhà sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Tiết mục văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện Bắc Mê và Chào năm mới 2019 của các em học sinh.
Tiết mục văn nghệ Chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập huyện Bắc Mê và Chào năm mới 2019 của các em học sinh.

Tin, ảnh: Hoàng Yến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban hành bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch tỉnh Hà Giang

BHG - Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2728/QĐ – UBND ngày 11/12/2018, về việc ban hành bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch tỉnh Hà Giang. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở VH,TT&DL; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Hiệp hội du lịch và các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động du lịch căn cứ thi hành. Dưới đây là toàn văn Bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch tỉnh Hà Giang.

25/12/2018
Di sản địa chất - giá trị cốt lõi của Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Nói đến Công viên Địa chất toàn cầu (CVĐCTC) phải nhắc đến giá trị các di sản địa chất, kiến tạo địa chất điển hình, minh chứng về quá trình phát triển của trái đất… Đến với Công viên Địa chất (CVĐC) mà không thấy, không hiểu những di sản địa chất, địa mạo thì giống như việc chúng ta chưa thấy được những giá trị cốt lõi của một CVĐC. Theo thống kê CVĐCTC UNESCO Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn có đến 30 cụm và 139 điểm di sản địa chất và là một điểm du lịch địa chất hấp dẫn. Đến thời điểm này, CNĐ Đồng văn không phải là CVĐCTC duy nhất ở Việt Nam. Nhưng hơn bất cứ vùng nào trên dải đất Việt Nam...

24/12/2018
Hiệu quả giáo dục kỹ năng sống và văn hóa truyền thống cho học sinh phổ thông

BHG - Thực hiện Quyết định số 597/QĐ-UBND của UBND tỉnh phê duyệt Đề án giáo dục kỹ năng sống (GDKNS) và văn hóa truyền thống (VHTT) các dân tộc thiểu số cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2016-2020; qua 2 năm triển khai đã giúp học sinh Trường Tiểu học Quyết Tiến (Quản Bạ) hình thành các kỹ năng sống, tự tin trong giao tiếp và tăng thêm tình yêu văn hóa địa phương. Trước thực trạng nền kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển, một bộ phận thế hệ trẻ không biết đến VHTT của dân tộc mình. Việc GDKNS và VHTT cho học sinh là rất quan trọng trong nội dung giáo dục của các nhà trường để hình thành nhân cách cho thế hệ trẻ.

24/12/2018
Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

BHG - Tối 21.12, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 877 (Bộ CHQS tỉnh) đã  tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989-22.12.2018). 

22/12/2018