Các trường tổ chức Tết Trung thu 2018

15:36, 22/09/2018

BHG - *Chiều 21.9, Trường Tiểu học Phương Thiện, thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các em học sinh nhà trường. Tới dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Hà Giang, chính quyền địa phương, các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Hà Giang tặng quà cho các em học sinh.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Hà Giang tặng quà cho các em học sinh.

Tại chương trình, các em học sinh đã được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Tết Trung thu. Bênh cạnh đó, thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, vui nhộn như: Múa lân, diễn kịch chị Hằng, chú Cuội... Cùng chung vui, động viên với các em học sinh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Hà Giang và chính quyền địa phương đã tặng nhiều suất quà.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” là hoạt động ý nghĩa, lành mạnh; qua đó, giúp Trường Tiểu học Phương Thiện thực hiện tốt hơn công tác giáo dục trẻ em.  Đồng thời, tạo niềm vui tươi, phấn khởi, động lực để các em học sinh nhà trường phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN

         

*Tối 21.9 Trung tâm Công tác xã hội Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Diệu âm Tâm Sen Vị Xuyên tổ chức ngày hội vui Tết Trung thu cho các em tại Trung tâm. Đến dự có đại diện một số ban, ngành của tỉnh cùng các nhà hảo tâm.

Các ban, ngành, nhà hảo tâm trao quà cho các em tại Trung tâm Công tác xã hội Bảo trợ trẻ em.
Các đại biểu trao quà cho các em tại Trung tâm Công tác xã hội Bảo trợ trẻ em.

Tại ngày hội các em đã được nghe về sự tích Tết Trung thu, được hát, múa và chơi các trò chơi dân gian. Dịp này các ban, ngành, các nhà hảo tâm đã tặng quà cho các em gồm: Sách, vở, quần áo, bánh, kẹo… Đây là hành động thiết thực giúp các em xóa đi những mặc cảm, vươn lên học tập.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến

Chiều 21.9, Trường Mầm non Hướng Dương (thành phố Hà Giang) đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”. Đến dự có lãnh đạo Thành phố Hà Giang; lãnh đạo phường Nguyễn Trãi; các thầy, cô giáo; phụ huynh và các cháu thiếu nhi trong nhà trường.

Lãnh đạo Thành phố Hà Giang tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Lãnh đạo Thành phố Hà Giang tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Hòa trong không khí tưng bừng đón Tết Trung thu trên cả nước, cô và trò trường Mầm non Hướng Dương đã cùng tìm hiểu và ôn lại nguồn gốc ra đời và ý nghĩa ngày Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. Các cháu thiếu nhi được nghe kể những câu chuyện về chiếc đèn ông sao; chú Cuội, chị Hằng... tham gia nhiều tiết mục văn nghệ: Múa, hát, tiểu phẩm đặc sắc, mang lại không khí tươi vui. Dịp này, các đại biểu đã trao những món quà trung thu với mong muốn động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ…

                                      Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng quản lý Nhà nước cho cán bộ công chức lãnh đạo năm 2018

BHG - Sáng 21.9, tại trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia - Bộ Nội vụ tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng quản lý Nhà nước cho cán bộ công chức lãnh đạo năm 2018. Đến dự, có ThS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng; lãnh đạo một số khoa, đơn vị thuộc Học viện Hành chính Quốc Gia; lãnh đạo Sở Nội vụ cùng 67 học viên thuộc cán bộ, công chức của các sở và huyện tham gia lớp học.

 

21/09/2018
Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng năm 2018

BHG - Sáng 21.9, tại Nhà khách Công đoàn, Sở Nội vụ phối hợp với Viện nghiên cứu Khoa học hành chính – Học viện hành chính Quốc gia tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng năm 2018. Đến dự có lãnh đạo Sở Nội vụ; đại diện Viện nghiên cứu khoa học hành chính và các học viên. Lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Phòng năm 2018 có 71 học viên, thời gian học từ ngày 3.8 - 9.9.2018. Tại khóa học, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản và nâng cao về quản lý nhà nước...

 

21/09/2018
Lễ hội Thành Tuyên hội tụ và lan tỏa

Sau nhiều năm tổ chức, Lễ hội Thành Tuyên trở thành lễ hội mang tầm quốc gia và khu vực, được sách kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận là lễ hội có nhiều mô hình đèn Trung thu khổng lồ nhất. Năm nay, Lễ hội Thành Tuyên được gắn với Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất, diễn ra từ ngày 20- 23/9/2018 tại thành phố Tuyên Quang. Điểm mới của Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 là việc nhiều tổ dân phố đăng ký làm mô hình mới với chất lượng nghệ thuật cao...

21/09/2018
Tổng duyệt Lễ khai mạc Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018

Tối 20-9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang), Ban Tổ chức Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018 đã tổ chức tổng duyệt Lễ Khai mạc Liên hoan trình diễn di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018. 

21/09/2018