Hà Giang

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

14:26, 23/02/2018

BHG - Sáng 23.2, tại trụ sở Hội VHNT tỉnh buổi Gặp mặt Hội viên đầu Xuân Mậu Tuất và triển khai nhiệm vụ năm 2018 đã được Hội VHNT tỉnh tổ chức. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, Sở Thông tin và truyền thông cùng đông đảo các các văn nghệ sỹ, hội viên Hội VHNT tỉnh.

Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh tặng Giấy khen cho các Hội viên có đóng góp tích cực trong hoạt động VHNT tỉnh nhà.
Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh tặng Giấy khen cho các Hội viên có đóng góp tích cực trong hoạt động VHNT tỉnh nhà.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội VHNT đã báo cáo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai nhiệm vụ phát triển VHNT năm 2018. Trong năm qua, Hội VHNT tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong sự nghiệp phát triển VHNT. Công tác bồi dưỡng hội viên và định hướng sáng tác luôn được Hội quan tâm, định hướng với các chủ đề như “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; chú trọng bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho các hội viên. Công tác Biên tập, nâng cao chất lượng tạp chí và ấn phẩm VHNT; công tác xuất bản và phát hành cũng ngày càng được chú trọng. Đồng thời, Hội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức thực hiện thành công việc quảng bá, triển lãm sản phẩm thông qua như Hội Báo Xuân, các đêm thơ, đêm nhạc... Trong năm 2018, Hội VHNT tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, vận động hội viên, văn nghệ sỹ đoàn kết, trách nhiệm; thực hiện đầu tư hỗ trợ sáng tạo VHNT theo hướng chuyên sâu, động viên, khuyến khích các hội viên sáng tạo nên những tác có giá trị; đồng hành cùng các lĩnh vực chính trị, kinh tế, QP-AN góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Hà Giang.

Tại buổi gặp mặt, Hội VHNT đã tặng Giấy khen cho các Hội viên có đóng góp tích cực trong hoạt động VHNT tỉnh nhà, đồng thời tặng thưởng cho 17 tác giả có tác phẩm đạt giải trong các cuộc triển lãm ở nhiều thể loại.

                                                Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Quang Bình tổ chức Lễ hội Lồng Tông lần thứ III

BHG - Ngày 23.2 (mùng 8 tháng Giêng), tại thôn Chì, xã Xuân Giang, UBND huyện Quang Bình long trọng tổ chức Lễ hội Lồng Tông lần thứ III, mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đại diện các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; cùng đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương.

23/02/2018
Mèo Vạc Khai mạc ngày hội Văn hóa dân tộc Mông và Lễ hội hoa Đào năm 2018

BHG - Tối 21.2, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Khai mạc ngày hội Văn hóa dân tộc Mông và Lễ hội hoa Đào năm 2018. Dự Lễ Khai mạc có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh...

22/02/2018
Những điểm mới của Luật Du lịch 2017

BHG - Luật Du lịch 2017 được thông qua tại Kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV với tỷ lệ gần 90% đại biểu tán thành và có hiệu lực từ ngày 01/01/2018. Báo Hà Giang điện tử tổng hợp, đăng tải về những điểm mới của Luật Du lịch 2017.

21/02/2018
Hà Giang mến yêu ơi!

Xuân 2018 - Hà Giang, nơi cực Bắc Tổ quốc, vào mùa nào cũng đẹp, cũng ý nghĩa, dù là mùa Xuân ấm áp, hay mùa Đông giá lạnh, mùa Hè khô hạn, hay đó là mùa hoa Tam giác mạch nở rộ... luôn dang tay chào đón du khách. Mỗi chuyến đi, giúp tôi ngày càng thêm nhiều hiểu biết, cảm xúc về đất và người Cao nguyên đá kỳ vĩ:

19/02/2018