Hà Giang

Chương trình nghệ thuật "Ngàn hoa dâng Đảng"

10:38, 04/02/2018

BHG - Tối 3.2, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Ngàn hoa dâng Đảng”, chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL; đại diện một số sở, ngành và đông đảo nhân dân.

Chương trình ca nhạc gồm nhiều tiết mục ca, múa đặc sắc, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ơn Đảng và Bác Hồ như: Những trái tim Việt Nam, Đảng đã cho ta sáng mắt sáng lòng, Mùa hoa Tam giác mạch, Trên đường hành quân… Các tiết mục thể hiện khát vọng, tình yêu hòa bình và ý chí bất khuất, vun đắp qua nhiều thế hệ; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Qua đây tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân.

Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật “Ngàn hoa dâng Đảng”
Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật “Ngàn hoa dâng Đảng”.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố Quyết định thành lập CLB "Văn nghệ - thể thao" và CLB "Phụ nữ khuyết tật"

BHG - Ngày 30.1, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh đã tổ chức lễ Công bố Quyết định thành lập CLB "Văn nghệ - thể thao" và CLB "Phụ nữ khuyết tật". Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và các hội viên Hội NKT tỉnh. 

31/01/2018
Giữ nghề làm khèn Mông ở Sủng Trái

BHG - Cây khèn từ bao đời nay đã trở thành một nhạc cụ có ý nghĩa trong đời sống tinh thần và góp phần làm đặc sắc văn hóa dân tộc Mông trên Cao nguyên đá. Ngoài tiếng khèn, nghề làm khèn cũng được người dân nơi đây đã và đang gìn giữ. Vì thế, Tổ hợp tác làm khèn Mông xã Sủng Trái (Đồng Văn) được thành lập bước đầu đem lại kết quả khả quan cung như trong thúc đẩy phát triển kinh tế và góp phần giữ gìn nghề làm khèn truyền thống tại địa phương.

30/01/2018
Hoàng Su Phì hướng tới phát triển du lịch bền vững

BHG - Xác định phát triển du lịch là một trong những chương trình trọng tâm, những năm qua, huyện Hoàng Su Phì đã, đang triển khai nhiều hoạt động "kích cầu", đưa lĩnh vực "công nghiệp không khói" trở thành ngành kinh tế động lực trong phát triển KT-XH, góp phần xoá đói, giảm nghèo.

30/01/2018
Khánh thành Nhà văn hóa tổ 2,3 phường Nguyễn Trãi

BHG - Ngày 28.1, bà con nhân dân 2 tổ dân phố 2 và 3, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã tổ chức khánh thành Nhà văn hóa sinh hoạt chung của tổ. Tới dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố. Sau 5 tháng thi công xây dựng Nhà văn hóa liên tổ 2,3 đã hoàn thành và đi vào sử dụng có tổng diện là 250 m2, với sức chứa 250 người, tổng mức đầu tư là 637 triệu đồng. 

29/01/2018