Trường THCS Minh Khai tổ chức hội thi dân vũ lần thứ 2

09:14, 05/11/2017

BHG - Chiều 4.11, trường THCS Minh Khai, Tp. Hà Giang, tổ chức Hội thi dân vũ lần thứ 2, chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 2017).

Tiết mục biểu diễn dân vũ đặc sắc.
Tiết mục biểu diễn dân vũ đặc sắc.

Tham gia Hội thi dân vũ có 22 đội đến từ các Chi đội trong toàn Liên đội trường THCS Minh Khai. Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh sau những giờ học văn hóa, đồng thời là dịp để các em được học tập, giao lưu. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các đội thi đã thể hiện những màn đồng diễn đẹp mắt, sôi động không kém phần hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất; 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến Khích cho các đội thi.

BTC trao phần thưởng cho 4 đội đạt giải Nhất hội thi dân vũ.
BTC trao phần thưởng cho 4 đội đạt giải Nhất hội thi dân vũ.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng Văn nỗ lực chỉnh trang đô thị

BHG-Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Lễ hội Hoa Tam giác mạch chính thức diễn ra với nhiều hoạt động được tổ chức tại huyện Đồng Văn. Ngoài việc chuẩn bị các điều kiện cần thiết theo yêu cầu của Ban tổ chức, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đồng Văn đang tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện một cách linh hoạt, huy động nội lực để chỉnh trang đô thị, tạo diện mạo, tầm vóc mới của huyện cực Bắc Tổ quốc trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

31/10/2017
Thủ tướng dự chương trình nghệ thuật "Vang mãi bài ca tháng Mười"

Tối 29/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân đã dự chương trình nghệ thuật "Vang mãi bài ca tháng Mười", sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2017).

30/10/2017
Đặc sắc không gian văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm Hà Giang tại Hà Nội

BHG - Tối 27.10, tại khu vực nhà Bát Giác, thuộc vườn hoa Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. UBND tỉnh Hà Giang đã khai mạc không gian trưng bày văn hóa, du lịch và sản phẩm du lịch đặc trưng các dân tộc tỉnh Hà Giang. 

29/10/2017
Người dân huyện Đồng Văn tích cực tu sửa, làm nhà lưu trú phục vụ du khách

BHG-Trong những năm qua, Lễ hội Hoa Tam giác mạch đã trở thành "thương hiệu" cho du lịch Hà Giang. Vẻ đẹp quyến rũ của loài hoa này luôn mời gọi du khách trong và ngoài nước đến với Hà Giang để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của đất và người Cao nguyên đá Đồng Văn. Nắm bắt được thời cơ này, đáp ứng nhu cầu của du khách, trong những năm qua, người dân huyện Đồng Văn chủ động tu sửa, xây mới nhà làm dịch vụ lưu trú - Homstay đem lại nguồn thu nhập khá cho gia đình.

27/10/2017