Hà Giang

Sở Giao thông Vận tải tổ chức tết Trung thu

09:24, 03/10/2017

BHG - Tối 2.10, tại Sở Giao thông Vận tải, Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Đêm hội Trăm rằm cho các em thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan.

Đêm hội với những tiết mục đặc sắc và ý nghĩa như: Kể chuyện về sự tích chú Cuội và chị Hằng Nga; những câu đố về Đêm hội Trăng rằm; những bài hát ca ngợi về tinh yêu quê hương đất nước, ca ngợi Bác; tổ chức cho các em chơi những trò chơi dân gian… Qua những hoạt động góp phần cho các em một Đêm hội Trăng rằm tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

Tại đêm hội các đồng chí lãnh đạo sở Giao thông Vận tải trao quà Trung thu cho các em cùng với những lời chúc, lời động viên các cháu cố gắng học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các đồng chí lãnh đạo Sở giao thông Vận tải tặng quà trung thu cho các em.
Tết Trung thu cho các cháu tại sở Giao thông Vận tải

 

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS thị trấn Mèo Vạc phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

BHG - Những năm vừa qua, với sự nỗ lực của thầy, trò, các bậc phụ huynh và sự quan tâm của các cấp, ngành trên địa bàn, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã giành được nhiều kết quả trong mục tiêu xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Đến nay qua kiểm tra, đánh giá của các ngành chức năng, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã đạt 5 tiêu chí của Bộ GD – ĐT quy định về trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

30/09/2017
Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao lần thứ I tại Tuyên Quang thành công tốt đẹp

BHG - Trong 2 ngày 29-30.9, tại thành phố Tuyên Quang, Bộ VH-TT và DL phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ I với chủ đề "Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Dao trong thời kỳ đổi mới - hội nhập và phát triển bền vững đất nước". 

30/09/2017
Lung linh Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang năm 2017

BHG - Lễ hội đường phố thành phố Hà Giang năm 2017 được tổ chức gắn với Đại hội TDTT lần thứ VIII. Đây là hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, với sự tham gia của mọi tầng lớp nhân dân. 

30/09/2017
Phát huy hiệu quả các Làng Văn hóa du lịch cộng đồng ở Vị Xuyên

BHG - Mô hình Làng Văn hóa du lịch cộng đồng (LVHDLCĐ) đang là lợi thế của huyện Vị Xuyên nói riêng và tỉnh ta nói chung. Việc xây dựng các LVHDLCĐ không chỉ nhằm phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới (NTM) mà còn với mục đích tạo sự đoàn kết, gắn bó của cộng đồng trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. 

30/09/2017