Hội thảo nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên thành phố Hà Giang

12:39, 22/10/2017

BHG - Ngày 21.10, Phòng Giáo dục và Đào tạo TPHG phối hợp với Trung tâm giáo dục cộng đồng TPHG tổ chức hội thảo nâng cao năng lực ngoại ngữ dạy và giao tiếp cho giáo viên tiếng Anh cho các giáo viên Tiểu học và THCS trên địa bàn Thành phố.

Các thầy, cô giáo cùng nhau thảo luận tại hội thảo.
Các thầy, cô giáo cùng nhau thảo luận tại hội thảo.

 Tại hội thảo, các giáo viên tiếng Anh đã được các giảng viên của dự án đào tạo và hỗ trợ giáo viên chia sẻ, giới thiệu về chương trình nâng cao năng lực và phương pháp giảng dạy bộ môn tiếng anh cấp Tiểu học và THCS, tổ chức các hoạt động học tập tích cực trong giảng dạy tiếng Anh. Qua hội thảo giúp các giáo viên tiếng Anh có cái nhìn toàn diện về các xu thế dạy học bộ môn tiếng Anh trên thế giới. Tại hội thảo các giáo viên đã cùng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế đã triển khai tại các nhà trường, tham luận về các giải pháp thực tiễn tiếng Anh theo chuẩn quốc tế để cùng bàn bạc, thống nhất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục hiện nay, giúp các thầy, cô giáo là giáo viên tiếng Anh có được những giải pháp tích cực, hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong mỗi nhà trường trên địa bàn thành phố.

Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thi "Phụ nữ dân tộc duyên dáng - tài năng" huyện Bắc Mê, năm 2017

BHG - Nhằm thiết thực chào mừng 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, ngày 20.10, Hội LHPN huyện Bắc Mê tổ chức Hội thi "Phụ nữ dân tộc duyên dáng, tài năng" lần thứ nhất năm 2017. 

21/10/2017
Ngôi làng mới bên bờ Đông sông Chảy

BHG - Anh Lù Minh Chiểu vừa buông tay chuẩn bị hàng đem về chợ Cốc Pài bán vui vẻ cho biết: Gần 4 năm xuống núi định cư, gia đình anh đã làm được ngôi nhà mới, tuy chưa to đẹp nhưng vững chắc, mua sắm được ít đồ dùng trong nhà, có tiền nuôi con ăn học... vui lắm. Cả thôn mình kể từ khi xuống núi đều cần cù làm ăn, buôn bán khấm khá lên nhiều...

20/10/2017
Bắc Mê thực hiện linh hoạt Đề án chuyển học sinh từ điểm trường về học tại trường chính

BHG - Thực hiện Đề án chuyển học sinh từ các điểm trường về học tại trường chính trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020, Phòng Giáo dục – Đào tạo (GD&ĐT) huyện Bắc Mê đã chỉ đạo các trường, rà soát nhu cầu cơ sở vật chất, tham mưu cho UBND huyện đầu tư xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ năm học mới. Theo đó, các trường chủ động tham mưu với UBND xã, tu sửa, làm mới, kịp thời phục vụ năm học mới 2017-2018. 

19/10/2017
Trường PTDT bán trú THCS xã Khâu Vai: Tích cực đưa văn hóa truyền thống vào giảng dạy

BHG - Xác định việc đưa văn hóa truyền thống vào trong giảng dạy góp phần gìn giữ và phát huy những bản sắc văn hóa dân tộc, vì vậy, trong thời gian qua, với sự nỗ lực của các thầy, cô Trường Phổ thông Dân tộc (PTDT) bán trú Trung học cơ sở (THCS) xã Khâu Vai (Mèo Vạc) nên việc đưa văn hóa truyền thống vào trong giảng dạy đã có những kết quả đáng ghi nhận.

19/10/2017