Việt Nam – Nhìn từ trên cao

15:18, 12/09/2017

BHG - Đó là chủ đề Cuộc thi ảnh Flycam đầu tiên tại Việt Nam, thu hút 3.389 tác phẩm của 358 Nhiếp ảnh gia tham dự, sau 4 tháng phát động. Tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra Triển lãm ảnh “Việt Nam - nhìn từ trên cao”, công chúng ngỡ ngàng, xúc động trước vẻ đẹp tuyệt vời của Tổ quốc. Cuộc thi Flycam, mở ra sân chơi mới cho giới Nhiếp ảnh nước nhà sáng tạo và thi thố tài năng.

Dưới đây là một số tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi.

 

 

 

 

Hà Hữu Nết (Hội Văn học Nghệ thuật Lâm Đồng)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ hợp tác sản xuất ẩm thực Phó Bảng nơi gìn giữ ẩm thực truyền thống

BHG- Thị trấn Phó Bảng (Đồng Văn) được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn và cũng đầy bí ẩn. Điều này được thể hiện ở phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và cả những nét văn hóa hết sức độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Trong đó, ẩm thực là một trong những nét đặc trưng tạo nên sức hấp dẫn rất riêng cho thị trấn này.

12/09/2017
Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đưa việc "Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" vào giảng dạy

BHG- Trong những năm qua, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Bắc Mê) đã đưa việc học tập theo gương Bác đi vào chiều sâu, trở thành nội dung quan trọng trong các hoạt động của nhà trường, gắn với việc triển khai các cuộc vận động và phong trào thi đua.

12/09/2017
Hào hứng chào đón Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc

Được sự phân công của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa tỉnh, đồng bào Dao tiền xã Yên Nguyên (Chiêm Hóa) đang luyện tập trích đoạn Nghi lễ cấp sắc mừng con trưởng thành và Múa màng chào năm mới đại diện cho ngành Dao tiền trong tỉnh tham gia Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất tổ chức tại thành phố Tuyên Quang sắp tới.

11/09/2017
Tích cực chuẩn bị cho Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc và Lễ hội Thành Tuyên

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2017. Các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã và đang chuẩn bị chu đáo để Ngày hội và Lễ hội diễn ra thành công, tốt đẹp.

11/09/2017