Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức gặp mặt Hội Cựu giáo chức

06:23, 02/07/2017

BHG- Sáng 1.7, tại hội trường trường THPT Lê Hồng Phong, hội CGC của trường đã tổ chức buổi lễ gặp mặt các thầy, cô giáo đã có thời gian, gắn bó và giảng dạy tại trường nhân ngày Hội cựu giáo chức (CGC) Việt Nam 3.7.

Các hội viên được trao kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển hội CGCVN”.
Các hội viên được trao kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển hội CGCVN”.

Hội CGC ra đời với ý nghĩa tạo điều kiện cho các giáo viên nghỉ hưu tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành GD – ĐT; hình thành sân chơi nhằm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của các hội viên… Theo đó, trong những năm qua hội CGC trường đã không ngừng phát triển với việc nâng tổng số hội viên lên hơn 35 người; thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên thông qua việc thăm hỏi, mừng thọ; được nhận Bằng khen của Trung Ương hội trong việc duy trì phát triển hội… Buổi lễ còn được diễn ra với việc ôn lại kỉ truyền thống của hội CGC, cùng với đó là các tiết mục văn nghệ do chính các hội viên biểu diễn.

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạnh phúc gia đình là sự yêu thương và chia sẻ!

BHG- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình". Từ bao đời nay, gia đình Việt luôn được hình thành và phát triển dựa trên những giá trị truyền thống, đạo đức tốt đẹp về tình yêu, sự thủy chung, chia sẻ, hiếu nghĩa, chăm chỉ, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

28/06/2017
Tổng duyệt tiết mục tham gia Liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và "Tiếng kèn đội ta" khu vực phía Bắc năm 2017

BHG- Chiều ngày 27.6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đã diễn ra buổi Tổng duyệt các tiết mục tham gia liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và " tiếng kèn đội ta" do Hội đồng đội trung ương phát động đến các Cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2017. 

28/06/2017
Tuyên dương 35 gia đình văn hóa tiêu biểu nhân Ngày gia đình Việt Nam

BHG- Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6), Ban Chỉ đạo phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" tỉnh đã tổ chức tuyên dương 35 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2017. 

27/06/2017
Tạo sinh kế để người dân góp phần bảo tồn Công viên đá

BHG- Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn có 4 huyện, dân số khoảng 250.000 người thuộc 17 dân tộc sinh sống. Đời sống KT – XH nơi đây còn rất khó khăn khi cả 4 huyện đều thuộc diện 30a. Tuy nhiên, Công viên đá cũng được coi có tiềm năng, cơ hội phát triển rất lớn chính từ những khó khăn của địa hình, địa mạo và tự nhiên, bản sắc của cộng đồng các dân tộc. 

27/06/2017