Khai mạc Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ

11:01, 14/07/2017

BHG - Sáng 14.7, tại Quảng trường 26.3 (TP. Hà Giang), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2017). Dự buổi triển lãm có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Gần 100 bức tranh cổ động tại buổi triển lãm thu hút sự quan tâm của công chúng
Gần 100 bức tranh cổ động tại buổi triển lãm thu hút sự quan tâm của công chúng

Tại buổi triển lãm, gần 100 bức tranh cổ động được trưng bày, giới thiệu đến công chúng. Đây là những tác phẩm được tuyển chọn từ nhiều tác phẩm của các họa sỹ chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong toàn quốc. Với nội dung phong phú, ý nghĩa, các tác phẩm tranh cổ động đã thể hiện truyền thống yêu nước và lịch sử vẻ vang, ý chí độc lập tự do, khí phách quật cường của dân tộc trong các cuộc chiến đấu vệ quốc vĩ đại. Thông qua buổi triển lãm nhằm góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, lịch sử, truyền thống, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng…

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ sẽ diễn ra từ 14.7 đến hết ngày 10.8.2017.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÙY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng duyệt tiết mục tham gia Liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và "Tiếng kèn đội ta" khu vực phía Bắc năm 2017

BHG- Chiều ngày 27.6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đã diễn ra buổi Tổng duyệt các tiết mục tham gia liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và " tiếng kèn đội ta" do Hội đồng đội trung ương phát động đến các Cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2017. 

28/06/2017
Hạnh phúc gia đình là sự yêu thương và chia sẻ!

BHG- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình". Từ bao đời nay, gia đình Việt luôn được hình thành và phát triển dựa trên những giá trị truyền thống, đạo đức tốt đẹp về tình yêu, sự thủy chung, chia sẻ, hiếu nghĩa, chăm chỉ, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

28/06/2017
Prudential trao tặng xe đạp cho 16 học sinh nghèo vượt khó tại Hoàng Su Phì

BHG- Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm nay, ngày 27.6.2017, tại huyện Hoàng Su Phì, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 16 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó, hiếu học của huyện Hoàng Su Phì. 

27/06/2017
Tạo sinh kế để người dân góp phần bảo tồn Công viên đá

BHG- Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn có 4 huyện, dân số khoảng 250.000 người thuộc 17 dân tộc sinh sống. Đời sống KT – XH nơi đây còn rất khó khăn khi cả 4 huyện đều thuộc diện 30a. Tuy nhiên, Công viên đá cũng được coi có tiềm năng, cơ hội phát triển rất lớn chính từ những khó khăn của địa hình, địa mạo và tự nhiên, bản sắc của cộng đồng các dân tộc. 

27/06/2017