Huyện Quang Bình: Gặp mặt Cựu giáo chức và kỷ niệm 13 năm Ngày truyền thống Hội Cựu giáo chức Việt Nam (3.7.2004 – 3.7.2017)

10:06, 04/07/2017

BHG  - Ngày 3.7, UBND huyện Quang Bình đã tổ chức buổi gặp mặt Cựu giáo chức trong toàn huyện và kỷ niệm 13 năm Ngày truyền thống Hội Cựu giáo chức Việt Nam (3.7.2004 – 3.7.2017). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo UBND huyện cùng các cựu giáo chức trên địa bàn huyện.

Được sự ủy quyền của Hội Cựu giáo chức Việt Nam, đồng chí Bí thư Huyện ủy  Triệu Tài Phong trao tặng Kỷ niệm chương cho các Cựu giáo chức của huyện đã có thành tích trong hoạt động những năm qua.
Được sự ủy quyền của Hội Cựu giáo chức Việt Nam, đồng chí Bí thư Huyện ủy Triệu Tài Phong trao tặng Kỷ niệm chương cho các Cựu giáo chức của huyện đã có thành tích trong hoạt động những năm qua.

Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội Cựu giáo chức tỉnh, của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Phòng GD&ĐT huyện, Hội Cựu giáo chức huyện đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Đến nay hội đã có 7 hội cấp xã, thị trấn với hơn 200 hội viên, hội luôn chú trọng đến việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tích cực tham gia vào sự nghiệp “Dạy chữ - Trồng người” xây dựng chính trị - xã hội, đời sống văn hóa và nông thôn mới; quan tâm đến việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, phát luật của Nhà nước về mục tiêu xây dựng và phát triển giáo dục ở địa phương, xây dựng cơ sở vật chất trường học, xã hội hóa giáo dục các tiêu chí xây dựng trường chuẩn quốc gia. Tích cực tham gia các cuộc vận động phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa, bảo tồn các di tích lịch sử giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc.

Tại hội nghị, các Cựu giáo chức đã tham gia phát biểu ý kiến sôi nổi, nêu lên những kết quả đạt được và những hạn chế tồn tại của hoạt động Hội trong những năm qua, đồng thời đề ra các mục tiêu, phương hướng hoạt động trong thời gian tới với những tiêu chí cụ thể, thiết thực...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Triệu Tài Phong đánh giá cao những cống hiến mà Hội Cựu giáo chức đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Hội Cựu giáo chức huyện cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền sự nghiệp giáo dục ngày càng đạt kết quả cao; đẩy mạnh các phong trào hội đáp ứng với việc truyền dạy văn hóa dân tộc truyền thống đáp ứng yêu cầu thực tế của huyện. Hội tiếp tục phát huy tốt hơn nữa truyền thống yêu nước, cách mạng, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo; phát huy trí tuệ, tiềm năng của hội viên từng bước nâng cao các hoạt động của hội tham gia vào các hoạt động góp phần phát triển giáo dục và đào tạo của huyện ngày càng phát triển...

Nhân dịp này, Hội Cựu Giáo chức Việt Nam đã tặng Kỷ niệm Chương, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho các Cựu giáo chức có thành tích suất sắc trong công tác hội  những năm qua.

 

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạnh phúc gia đình là sự yêu thương và chia sẻ!

BHG- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình". Từ bao đời nay, gia đình Việt luôn được hình thành và phát triển dựa trên những giá trị truyền thống, đạo đức tốt đẹp về tình yêu, sự thủy chung, chia sẻ, hiếu nghĩa, chăm chỉ, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

28/06/2017
Tổng duyệt tiết mục tham gia Liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và "Tiếng kèn đội ta" khu vực phía Bắc năm 2017

BHG- Chiều ngày 27.6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đã diễn ra buổi Tổng duyệt các tiết mục tham gia liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và " tiếng kèn đội ta" do Hội đồng đội trung ương phát động đến các Cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2017. 

28/06/2017
Prudential trao tặng xe đạp cho 16 học sinh nghèo vượt khó tại Hoàng Su Phì

BHG- Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm nay, ngày 27.6.2017, tại huyện Hoàng Su Phì, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 16 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó, hiếu học của huyện Hoàng Su Phì. 

27/06/2017
Tạo sinh kế để người dân góp phần bảo tồn Công viên đá

BHG- Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn có 4 huyện, dân số khoảng 250.000 người thuộc 17 dân tộc sinh sống. Đời sống KT – XH nơi đây còn rất khó khăn khi cả 4 huyện đều thuộc diện 30a. Tuy nhiên, Công viên đá cũng được coi có tiềm năng, cơ hội phát triển rất lớn chính từ những khó khăn của địa hình, địa mạo và tự nhiên, bản sắc của cộng đồng các dân tộc. 

27/06/2017