Hà Giang

Thành phố Hà Giang - Mùa hoa Bằng lăng tím

10:37, 22/05/2017

BHG - Cùng với hoa Tam giác mạch nở đẹp vào tháng 10 – 11 âm lịch, hoa Đào, hoa Mơ, hoa Mận.. vào tháng Giêng, tháng Hai đã làm nên thương hiệu cho du lịch Hà Giang, du khách đến với thành phố Hà Giang vào thời gian này cũng được đắm chìm trong màu tím quyến rũ của hoa Bằng lăng. Hoa Bằng lăng nở rộ trên mọi tuyến phố, con đường, từ các cơ quan của Đảng, chính quyền đến các nhà dân, đâu đâu cũng một màu tím quyến rũ.

Dãy Bằng lăng duyên dáng bên Quảng trường 26-3!
Dãy Bằng lăng duyên dáng bên Quảng trường 26-3!

 

Hoa Bằng lăng nở tím cả một tuyến phố!
Hoa Bằng lăng nở tím cả một tuyến phố!

 

Hoa Bằng lăng trang điểm cho một góc Tỉnh ủy và cho Nhà khách Sông Miên quyến rũ hơn!
Hoa Bằng lăng trang điểm cho một góc Tỉnh ủy và cho Nhà khách Sông Miên quyến rũ hơn!

 

Nhà khách Hà An cũng đẹp hơn khi hoa Bằng lăng nở rộ!
Nhà khách Hà An cũng đẹp hơn khi hoa Bằng lăng nở rộ!

 

Một mình càng quyến rũ!
 

 

Bằng lăng tím xếp hàng khoe sắc trước Sở Y tế!
Bằng lăng tím xếp hàng khoe sắc trước Sở Y tế!

 

Phóng sự ảnh của VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang tổ chức Hội thảo "Học sinh, sinh viên học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 19.5 Trường CĐSP Hà Giang đã tổ chức Hội thảo "Học sinh, sinh viên học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh". Dự Hội thảo có lãnh đạo đại diện các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo học sinh, sinh viên trường CĐSP.

20/05/2017
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật vươn lên trong gian khó

BHG - Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật (KTKT) tỉnh được thành lập ngày 04.01.2001 và chính thức đi vào hoạt động ngày 13.02.2001. Ban đầu chỉ có 10 cán bô, giáo viên. Đến tháng 12.2001 đội ngũ cán bộ, viên chức của nhà trường mới được tuyển dụng thêm, nâng tổng số cán bô, giáo viên, nhân viên lên 27 người. Trong đó, đại học, cao đẳng 15 người; trung cấp 06 người; chưa qua đào tạo là 6 người. Cùng với chuyên môn, các tổ chức chính trị, như: Chi bộ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn trường cũng được thành lập. 

20/05/2017
Quang Bình tích cực chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia

BHG - Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sắp đến, thời điểm này, cùng với việc tuyên truyền, phổ biến cho các em học sinh những thông tin về kỳ thi, các trường THPT trên địa bàn huyện Quang Bình đang tích cực ôn luyện, củng cố kiến thức cho học sinh, giúp các em chủ động bước vào kỳ thi và đạt kết quả tốt.

18/05/2017
Hội nghị báo cáo sơ bộ kết quả khai quật khảo cổ hang Pắc Tà, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên

BHG - Chiều 16.5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Viện Khảo cổ học Việt Nam tổ chức Hội nghị báo cáo sơ bộ kết quả khai quật khảo cổ hang Pắc Tà, thôn Lùng Thiềng, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện của một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên và xã Minh Tân.

17/05/2017