Giao lưu các CLB Khiêu vũ chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam và 131 năm ngày Quốc tế Lao động

10:28, 30/04/2017

BHG - Tối 29.4, tại Quảng trường 26.3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Chương trình “Giao lưu các CLB Khiêu vũ trong và ngoài tỉnh” lần thứ nhất năm 2017, nhằm hướng tới kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4. 2017) và Ngày Quốc tế lao động (1.5.1886 – 2017).

Một tiết mục biểu diễn đặc sắc trong đêm giao lưu.
Một tiết mục biểu diễn đặc sắc trong đêm giao lưu.

Chương trình “Giao lưu các CLB khiêu vũ” lần này có sự tham gia của các vũ công không chuyên đến từ các CLB thành phố Hà Giang và sự góp mặt các vũ công đến từ CLB khiêu vũ của các tỉnh: Tuyên Quang, Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Giang và Thành phố Việt Trì. Tại đây, các vũ công đã đem đến cho khán giả những tiết mục khiêu vũ hết sức ấn tượng, với những kỹ thuật nhảy điêu luyện đầy cảm xúc, thể hiện được sự khéo léo, dẻo dai và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Hoạt động này góp phần động viên, khích lệ, thúc đẩy các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ nói chung và bộ môn khiêu vũ nói riêng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi. Đồng thời, đây là dịp để các CLB khiêu vũ của các tỉnh, thành có cơ hội được giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe với thông điệp “Tự nguyện – Đoàn kết – Sức khỏe hướng tới nghệ thuật”.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kiến trúc truyền thống, sức hút của Công viên đá Cao nguyên đá (CNĐ)

BHG - Đồng Văn được biết đến với những giá trị kiến trúc xây dựng truyền thống hết sức độc đáo. Chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về vùng đất này với kiến trúc Nhà Vương; phố chợ cổ Đồng Văn; những dãy phố cũ khá đẹp ở thị rấn Phố Bảng hay nhiều ngôi nhà trình tường, lợp ngói máng với bờ rào đá và chiếc cổng gỗ của người Mông ở 4 huyện CNĐ. 

29/04/2017
Nhớ về kỷ niệm tháng Tư!

BHG - Những ngày tháng Tư năm 1975, cùng vui với niềm vui đất nước, cả xóm nhỏ quê tôi (xóm Cây Đa, xã Hưng Thành, nay là Phường Hưng Thành, Tp Tuyên Quang) trong mỗi câu chuyện đều chung chủ đề hướng tới miền Nam. Hồi đó, các phương tiện thông tin như: báo, đài chưa có nhiều như bây giờ, chứ đừng nói là điện thoại. 

29/04/2017
Gặp các anh ở Khoa A10

BHG - Những ngày tháng Tư lịch sử, cả dân tộc ta tưng bừng kỷ niệm 42 năm Chiến thắng 30.4 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, non sông thu về một mối. Những người lính tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đặc biệt những người tham gia đoàn quân giải phóng Sài Gòn càng háo hức hướng về ngày kỷ niệm thiêng liêng ấy với những ký ức hào hùng và những kỷ niệm một đời lính chiến góp phần làm nên lịch sử vẻ vang của dân tộc.

29/04/2017
Đánh giá công tác phối hợp triển khai lập Quy hoạch đầu tư phát triển du lịch Công viên ĐCTC CNĐ Đồng Văn và TP Hà Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035

BHG - Chiều 28.4, tại trụ sở UBND tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Công ty Mckinsey & Company Việt Nam tổ chức họp đánh giá công tác phối hợp triển khai lập Quy hoạch phát triển du lịch Công viên ĐCTC CNĐ  Đồng Văn và TP Hà Giang đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035. 

28/04/2017