Đài PTTH tỉnh và Đồn Biên phòng Tùng Vài: Thực hiện chương trình "Biên giới là quê hương"

19:05, 16/04/2017

BHG- Tối 15.4, tại Đồn Biên phòng Tùng Vài, game show truyền hình "Biên giới là quê hương" của Đài PTTH tỉnh chính thức được thực hiện, đây là điểm dừng chân thứ hai của chương trình, tiếp theo đơn vị khởi đầu của chương trình là Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy.

Tiết mục Giao lưu văn nghệ của chương trình.
Tiết mục Giao lưu văn nghệ của chương trình.

Tham gia chương trình có các cán bộ, chiến sĩ và các thầy cô giáo đang công tác trên địa bàn đơn vị đóng quân. Chương trình “Biên giới là quê hương” của cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Tùng Vài được xây dựng công phu với nhiều nội dung phong phú, mới lạ, với những điểm nhấn hấp dẫn, vui nhộn. Đan xen các tiết mục văn nghệ là cuộc giao lưu với cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Tùng Vài về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, tích cực cùng Bộ đội Biên phòng tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới. Phần nhân tố bí ẩn của chương trình mang đến nhiều cảm xúc cho người xem với phần gặp gỡ, sum họp bất ngờ, hồi hộp và đầy cảm xúc của gia đình Đại úy Lê Bá Khánh Trình – Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tùng Vài. Khách mời đặc biệt và duy nhất của chương trình là chị Phạm Thúy Nga – Vợ của đồng chí Trình, cùng 02 con gái của đồng chí đã được ê kíp thực hiện chương trình bí mật đưa từ Vĩnh Phúc lên thăm chồng. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn giữa chiến sĩ đơn vị và các cô giáo trên địa bàn.

Chương trình Biên giới là quê hương tại Đồn Biên phòng Tùng Vài đã tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, chiến sỹ đơn vị, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó quân dân máu thịt giữa cán bộ chiến sĩ đồn Biên phòng Tùng Vài với các cơ quan đơn vị trên địa bàn đồng thời truyền tải những thông tin về đời sống sinh hoạt, học tập, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ đơn vị đến đông đảo khán giả truyền hình.    

Khánh Trình (Đồn Biên phòng Tùng Vài)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Không bảo tồn sẽ không thể xây dựng và phát triển Công viên đá

BHG - Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành Công viên Địa chất toàn cầu (CVĐCTC) là bởi những giá trị địa chất, địa mạo và những kiến tạo độc đáo của địa chất nơi đây. Vì thế, nó như một bảo tàng về địa chất của nhân loại và chứa đựng tiềm năng cho phát triển du lịch, trở thành sinh kế cho người dân. Bảo vệ di sản trong điều kiện Công viên có hàng vạn người dân đang sinh sống và việc phải hài hòa với nhu cầu xây dựng và phát triển của các địa phương là một điều không dễ dàng. 

29/03/2017
Bạo lực học đường - không còn là chuyện của con trẻ

BHG - Liên tiếp nhiều vụ bạo lực học đường (BLHĐ) xẩy ra trong cả nước thời gian qua không chỉ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần của học sinh (HS) mà thực sự gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự suy thoái đạo đức, lối sống, tình yêu thương con người, tình bạn... của HS, thế hệ tương lại của đất nước.

29/03/2017
Quản Bạ nỗ lực xây dựng hệ thốngtrường học kiểu mẫu

BHG - Xây dựng hệ thống trường học kiểu mẫu nhằm nâng cao kỹ năng sống cho học sinh hướng tới phát triển giáo dục toàn diện là chủ trương của BTV Huyện ủy Quản Bạ và đang được huyện triển khai thực hiện đồng bộ trên địa bàn toàn huyện. 

28/03/2017
Kế hoạch tổ chức Lễ hội "Chợ tình Khâu Vai" năm 2017

BHG - Ngày 24.3, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Kế hoạch số 78/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội "Chợ tình Khâu Vai" năm 2017. Báo Hà Giang điện tử đăng toàn văn Kế hoạch này.

27/03/2017