Hội thi Văn nghệ quần chúng lần thứ nhất năm 2017

14:50, 18/03/2017

BHG- Ngày 17.3, Công đoàn viên chức phối hợp với Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng lần thứ nhất năm 2017. Tới dự có đại diện của Liên đoàn lao động tỉnh, Trung tâm văn hóa, các công đoàn trực thuộc; các Cụm thi đua và đông đảo quần chúng nhân dân.

Các tiết mục trong hội thi được đầu tư kỹ lưỡng về dàn dựng, âm nhạc.
Tiết mục trong hội thi được đầu tư kỹ lưỡng về dàn dựng, âm nhạc.

Đây là hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công đoàn viên chức tỉnh (1.4.1997-1.4.2017) và hưởng ứng tháng công nhân năm 2017. Hội thi có sự tham dự của 6 Cụm thi đua, trình diễn 30 tiết mục về các chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và mảnh đất con người Hà Giang. Với sự đa dạng về hình thức thể hiện như đơn ca, song ca, múa, độc tấu… Các tiết mục có sự đầu tư về dàn dựng, trang phục, đạo cụ, âm nhạc. Thông qua Hội thi Văn nghệ quần chúng lần thứ nhất năm 2017 đã khơi dậy phong trào văn hoá, văn nghệ cho công nhân, viên chức, lao động; là dịp để các cụm thi đua giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đoàn kết, gắn bó và khích lệ nhau phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thể loại hát tốp ca, song ca, đơn ca và 1 giải nhất cho thể loại độc tấu. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về cụm thi đua số 5, giải Nhì là Cụm thi đua số 1 và Cụm thi đua số 4; Cụm thi đua số 3, Cụm thi đua số 2 và Cụm thi đua số 6 nhận giải Ba.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các Cụm thi đua.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các Cụm thi đua.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp lấy ý kiến dự thảo kế hoạch, kịch bản tổ chức Lễ hội Chợ tình Khâu Vai năm 2017

BHG- Chiều 16.3, tại Hội trường UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở VHTT&DL tổ chức họp lấy ý kiến dự thảo kế hoạch, kịch bản tổ chức Lễ hội Chợ tình Khâu Vai năm 2017. 

16/03/2017
Chia sẻ và yêu thương

BHG - Một sáng tháng 3 trên con đường quen thuộc, tôi chợt nhận ra bước chân trĩu nặng gánh hàng rong; gương mặt pha sương của người phụ nữ đang cố đẩy chiếc xe đầy rác về nơi tập kết; sự vội vã của những bà mẹ đưa con đến trường cho kịp giờ công sở... Trong những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, những người phụ nữ ấy vẫn luôn nỗ lực vươn lên, làm tròn trách nhiệm cả với gia đình và xã hội. Họ xứng đáng được chia sẻ và yêu thương.

16/03/2017
Xín Mần nỗ lực duy trì sĩ số học sinh

BHG - Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng hệ thống trường chuẩn, đẩy mạnh phong trào xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực"..., thì duy trì sĩ số học sinh (HS) là nhiệm vụ được huyện Xín Mần quan tâm và nỗ lực thực hiện.

16/03/2017
"Tôi thấy ở trẻ tình yêu truyền thống văn hóa các dân tộc"

BHG - "Ngay từ cấp học tiểu học, trẻ em như những mầm non cần được hình thành, bồi dưỡng, vun đắp tình yêu đối với giá trị truyền thống văn hóa các dân tộc (TTVHCDT) để góp phần "giữ lửa" văn hóa dân tộc mình. Và hôm nay, tôi thấy ở trẻ tình yêu TTVHCDT".

16/03/2017