Hà Giang

Hội thi dân vũ và liên hoan nghệ thuật măng non dành cho khối THCS huyện Quang Bình lần I

07:43, 14/03/2017

BHG - Ngày 13.3, Huyện đoàn Quang Bình phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Hội thi dân vũ và liên hoan nghệ thuật măng non dành cho khối THCS huyện Quang Bình lần thứ I, năm 2017.  

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ liên đội các trường THCS, PTDT nội trú, PTDT bán trú THCS trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 2 phần thi: Dân vũ và liên hoan nghệ thuật măng non. Hội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục phong phú, đa dạng và mang đậm bản sắc văn hóa của các dân tộc trên địa bàn huyện. Đây là dịp để các em học sinh được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sinh hoạt đội; thể hiện kiến thức, kỹ năng, năng lực tổ chức, điều hành hoạt động của mình trong công tác Đội.

  Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho liên đội Trường THCS Yên Bình, giải Nhì cho liên đội Trường PTDT Nội trú Quang Bình, giải Ba cho Trường THCS Tân Bắc và THCS Vĩ Thượng; cùng nhiều giải phụ cho các đội tham gia.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi.
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi.

 

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Lễ hội Đền, chùa thành phố Hà Giang năm 2017

BHG- Ngày 12.3 (tức ngày 15.2 năm Đinh Dậu), tại Quảng trường 26.3, thành phố Hà Giang tổ chức khai mạc "Lễ hội Đền, chùa năm 2017". Đến dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân.

13/03/2017
Giao lưu Olympic "Em yêu tiếng Việt, Toán và truyền thống văn hóa các dân tộc"

BHG - Ngày 11.3, tại trường Tiểu học Minh Khai (TP. Hà Giang), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Chương trình Giao lưu Olympic "Em yêu tiếng Việt, Toán và truyền thống văn hóa các dân tộc" cấp tiểu học tỉnh Hà Giang năm học 2016 – 2017. Dự buổi giao lưu có lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh…

12/03/2017
Văn nghệ chào mừng thành công ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

BHG - Tối 10.3, Hội LHPN tỉnh tổ chức Chương trình văn nghệ Chào mừng thành công ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (Nhiệm kỳ 2017 – 2022). Đến dự có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, LLVT và đồng đảo chị em trên địa bàn thành phố Hà Giang.

11/03/2017
Hoàng Su Phì phát triển du lịch gắn với bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc

BHG - Nằm ở cửa ngõ phía Tây của tỉnh, Hoàng Su Phì được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thắng cảnh đẹp, phong phú và đa dạng. Cùng với đó là những lễ hội đặc trưng của 12 dân tộc cùng sinh sống trên địa bàn, đây chính là điều kiện thuận lợi để huyện phát triển du lịch gắn với bảo tồn bản sắc văn hoá các dân tộc một cách bền vững.

10/03/2017