Sở GD-ĐT: Bế mạc cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Phổ thông năm học 2016-2017

10:50, 22/02/2017

BHG - Sáng 22.2, tại Trường THCS Yên Biên, Sở GD-ĐT tổ chức Bế mạc cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Phổ thông năm học 2016-2017. Tới dự có đại diện Sở GD - ĐT, Ban giám khảo, phụ huynh học sinh và các em học sinh tham dự cuộc thi.

Tại buổi lễ đã đánh giá chất lượng cuộc thi, công bố kết quả và trao Giấy chứng nhận cho các học sinh đạt giải. Theo đó, trao tổng số 47 giải, trong đó có 6 giải Nhất, 9 giải Nhì, 15 giải Khuyến khích cho các em học sinh đạt giải thuộc khối lớp 5, lớp 9 và lớp 11.

Cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh đã đánh giá khái quát chất lượng, phương pháp dạy và học môn tiếng Anh trong nhà trường hiện nay. Qua đó, kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của học sinh và là hành trang quý báu để các em tiếp tục phấn đấu, đạt được những mục tiêu học tập cao hơn.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao Giấy chứng nhận cho các em đạt giải khối THCS.
Đại diện Sở GD-ĐT trao Giấy chứng nhận cho các em đạt giải khối THCS.

PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh chú trọng chất lượng bậc học Mầm non

BHG- Tới thăm Trường Mầm Non Hoa Hồng thị trấn Yên Minh (Yên Minh), trước mắt chúng tôi là cơ sở vật chất khang trang, các phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, trang trí đẹp mắt. Được biết, đây là Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của huyện với đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên đạt chuẩn về chất lượng. 

22/02/2017
"Tất cả vì học sinh thân yêu!"

BHG- Đó là phương châm hành động và cũng là tâm huyết của bao thế hệ giáo viên nơi mái trường THPT Đồng Yên (xã Đồng Yên – Bắc Quang) xuyên suốt chặng đường hơn 40 năm (1976 – 2017) hình thành và phát triển. Vượt qua bộn bề khó khăn về cơ sở vật chất (CSVC) suốt nhiều thập kỷ trước, bằng tình yêu nghề, trách nhiệm với học trò, các thầy, cô giáo Trường THPT Đồng Yên đã, đang và sẽ đóng góp quan trọng cho sự nghiệp "Trồng người" vẻ vang...

22/02/2017
Tăng cường kiểm tra các khu vực khai thác khoáng sản trên địa bàn CVĐCTC Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Để thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về Luật Khoáng sản và bảo tồn các di sản theo tiêu chí và khuyến nghị của Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu (CVĐCTC) về công tác xây dựng và phát triển CVĐCTC Cao nguyên đá Đồng Văn, UBND tỉnh vừa có Công văn giao Sở Tài nguyên - môi trường chủ trì, 

21/02/2017
Sở GD-ĐT: Khai mạc cuộc thi Olympic tài năng Tiếng anh cấp tỉnh dành cho học sinh Phổ thông năm học 2016-2017

BHG- Chiều 20.2, tại trường THCS Yên Biên, Sở GD-ĐT tỉnh tổ chức Khai mạc cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Phổ thông năm học 2016-2017. Tới dự có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Hội đồng coi thi, Ban giám khảo, Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố và các em học sinh.

20/02/2017