Quang Bình tổ chức chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin theo Đảng"

09:08, 20/01/2017

BHG- Tối 19.1, huyện Quang Bình tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” chào mừng Xuân mới 2017 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3.2.1930 - 2017).

Chương trình nghệ thuật với 14 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi vẻ đẹp con người, tình yêu quê hương đất nước trong cảm xúc dâng trào về niềm tin với Đảng, Bác Hồ kính yêu và một mùa Xuân mới với nhiều thành công mới. Đây là món quà tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Tết Nguyên đán Đinh Dậu; qua đó động viên, khích lệ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quang Bình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thi đua lao động, sản xuất, phát triển KT – XH, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nơi "Ươm mầm" cho thế hệ măng non ở xã vùng III Thuận Hòa

BHG - Thuận Hòa là xã vùng 3 của huyện Vị Xuyên, địa hình phức tạp, chia cắt bởi các dãy núi cao, vực sâu nên thiếu đất cánh tác nông nghiệp, đời sống của người dân trong xã còn nhiều khó khăn, vất vả. Nhưng vượt qua mọi khó khăn thử thách, với sự vào cuộc đồng bộ từ cấp ủy, chính quyền địa phương đến nhà truuwòng và toàn xã hội nên chất lượng giáo dục và tỷ lệ duy trì tỷ số học sinh đến trường của xã luôn đạt kết quả cao. 

19/01/2017
Trường Mầm non xã Đông Thành từ ngày thành lập vẫn... "ở nhờ" (!)

BHG- Ngành học Mầm non xã Đông Thành (Bắc Quang) được thành lập từ sự chia tách khỏi bậc Tiểu học năm 2006. Đến tháng 9.2009, Trường Mầm non xã Đông Thành chính thức được thành lập đi vào hoạt động độc lập. Nhưng cũng kể từ đó đến nay, trường học chính của ngành học Mầm non này vẫn phải ở nhờ Trụ sở thôn Khuổi Niếng.

19/01/2017
Niềm tự hào của người Mông trên Cao nguyên đá

BHG- Dinh thự nhà Vương, một địa chỉ du lịch mà bất kỳ du khách nào lên với Cao nguyên đá Đồng Văn đều muốn dừng chân ghé lại. Với những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc độc đáo, năm 1993, Nhà vương đã được Bộ VHTT&DL xếp hạng Di tích lịch sử cấp Quốc gia và trở thành niềm tự hào của người Mông nơi cực Bắc Tổ quốc.

19/01/2017
Tăng cường quản lý tổ chức lễ hội

BHG- Việc giữ gìn văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số, đảm bảo sự đa dạng, phong phú, giàu bản sắc dân tộc trên mảnh đất địa đầu Tổ quốc là nhiệm vụ thiết yếu. Thông qua các lễ hội, còn góp phần thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan; kéo theo là những hoạt động về công tác tổ chức lễ hội, những thuận lợi và bất cập.

19/01/2017