Trường Tiểu học Trần Phú, TP Hà Giang: Hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện"

15:51, 01/12/2016

BHG - Chiều 30.11, Công ty Điện lực Hà Giang đã phối hợp với Trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”.

Trong quá trình hoạt động, các em học sinh Trường Tiểu học Trần Phú đã được tìm hiểu về cách sử dụng các thiết bị điện tại gia đình, được hướng dẫn các hình thức tiết kiệm điện đơn giản trong đời sống hằng ngày, thông qua tài liệu tuyên truyền và các trò chơi sinh động, bổ ích với các câu hỏi liêu quan đến việc tiết kiệm điện. Đây là chương trình thiết thực, không chỉ giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi mà còn gián tiếp tác động đến gia đình, người thân, cộng đồng dân cư nơi các em đang sinh sống, góp phần hình thành cho các em có nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về tiết kiệm điện. Chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện nằm trong kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Giang. Được biết, trong 10 tháng đầu năm 2016, thành phố Hà Giang đã tiết kiệm được khoảng 930 nghìn kwh điện.

Đại diện BHG nhà trường tặng quà cho các em học sinh trả lời đúng câu hỏi về nội dung tiết kiệm điện

Ngân Hiền (Phòng GD - ĐT TP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành GD&ĐT Xín Mần đẩy mạnh việc "học tập" và "làm theo" Bác

BHG- Mặc dù ở trên địa bàn còn nhiều khó khăn như huyện Xín Mần, song những năm qua, chất lượng giáo dục vẫn không ngừng được nâng cao; số lượng học sinh tốt nghiệp cấp 3 và đi học chuyên nghiệp của huyện là khá cao.

30/11/2016
Báo chí địa phương tích cực tuyên truyền về Công viên đá

BHG - Công viên Địa chất toàn cầu-Cao nguyên đá (CVĐCTC – CNĐ) Đồng Văn là CVĐC duy nhất của nước ta và thứ 2 của Đông Nam á. Nếu như các địa phương khác có sự phát triển về kinh tế như: Ninh Bình tự hào về Tràng An, Quảng Ninh tự hào về Vịnh Hạ Long, Hải Phòng tự hào về Cát Bà thì Hà Giang chúng ta vinh dự và tự hào có Công viên đá. 

29/11/2016
Thường trực Hội VHNT Hà Giang làm việc tại các huyện phía Tây, phía Nam của tỉnh

BHG- Vừa qua, Thường trực Hội VHNT tỉnh do đồng chí Hoàng Trung Luyến, Chủ tịch Hội VHNT làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy, UBND, Hội, Chi hội VHNT các huyện: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Quang Bình và Bắc Quang.

28/11/2016
Hội nghị tổng kết trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Giang lần thứ 10 năm 2016

BHG - Chiều 25.11, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTN NĐ) tỉnh Hà Giang lần thứ 10 năm 2016 và phát động Cuộc thi lần thứ 11 (2016-2017). Dự có đồng chí Đàm Xuân Lan, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh, Báo Hà Giang; đại diện một số trường học và đông đảo các em học sinh đoạt giải trong Cuộc thi…

26/11/2016