Chi hội khuyến học đồng hương Thanh Hóa vinh danh và trao thưởng học sinh đạt thành tích cao năm học 2015 – 2016

07:50, 22/08/2016

BHG- Ngày 21.8, Chi hội khuyến học đồng hương Thanh Hóa tại Hà Giang tổ chức Lễ vinh danh và trao thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2015 – 2016.

Ông Phạm Công Nhân, Chi hội trưởng chi hội khuyến học đồng hương Thanh Hóa trao phần thưởng cho các cháu học sinh có thành tích cao trong năm học 2015 – 2016.
Ông Phạm Công Nhân, Chi hội trưởng chi hội khuyến học đồng hương Thanh Hóa trao phần thưởng cho các cháu học sinh có thành tích cao trong năm học 2015 – 2016.

Chi hội khuyến học đồng hương Thanh Hóa tại Hà Giang ra đời năm 2014, đến nay đã có 5 phân hội với tổng số 144 hội viên. Hàng năm, chi hội đều tổ chức nêu gương, trao thưởng, vinh danh những tấm gương có thành tích tốt trong học tập nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các cháu học sinh; khuyến khích các hội viên tích cực giáo dục, dạy bảo con cháu chăm ngoan, học giỏi.

Năm nay, chi hội tổ chức vinh danh và trao thưởng cho 143 cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2015 – 2016. Trong đó có 90 cháu đạt danh hiệu học sinh Giỏi và 53 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh Giỏi. Tổng giá trị phần thưởng trị giá hơn 30 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với niềm tự hào là những người con của quê hương Thanh Hóa hiếu học.

YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sôi động thị trường Sách giáo khoa năm học mới

BHG - Gần đến năm học mới là thời điểm các bậc phụ huynh gấp rút mua sách giáo khoa (SGK) cũng như đồ dùng học tập cho con em. Tuy nhiên, không phải đến gần ngày tựu trường mà thị trường sách đã được hâm nóng ngay từ tháng 6 do tâm lý của các bậc cha mẹ mua sách để cho con học hè và tự tìm hiểu. So với những năm trước, thị trường SGK, đồ dùng học tập năm nay tương đối ổn định về giá cả cũng như chất lượng.

20/08/2016
Huyện Xín Mần tổ chức Lễ hội Hoàng Vần Thùng gắn với Tết Khu Cù Tê dân tộc La Chí lần thứ 3 năm 2016

BHG - Trong 2 ngày 18 và 19.8, tại xã Bản Díu, UBND huyện Xín Mần tổ chức Lễ hội Hoàng Vần Thùng và Tết Khu Cù Tê của dân tộc La Chí lần thứ 3 năm 2016. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì và đông đảo bà con nhân dân trong huyện. 

19/08/2016
Khởi công xây dựng điểm trường Tiểu học thôn Hồng Ngài A, xã Sủng Thài

BHG - Sáng 18.8, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với tổ chức Plan Internatial tổ chức Lễ khởi công xây dựng điểm trường Tiểu học thôn Hồng Ngài A, xã Sủng Thài (Yên Minh). Dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Tú, Trưởng đại diện Prudential Việt Nam khu vực Việt Bắc; 

18/08/2016
"Địa chỉ đỏ" trên bản đồ du lịch

BHG - Với những người yêu thích du lịch, đặc biệt là du lịch trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên và những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số thì Hà Giang là một địa chỉ du lịch không thể bỏ qua. Những năm gần đây, đặc biệt từ khi Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành thành viên mạng lưới Công viên địa chất Toàn cầu, đã có hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến với mảnh đất địa đầu của Tổ quốc, doanh thu ngành Du lịch tăng cao, góp phần quan trọng vào sự phát triển KT - XH chung của tỉnh.

18/08/2016