Hà Giang

Huyện Bắc Quang tổ chức thi tuyển cán bộ quản lý trường học

15:10, 22/07/2016

BHG- Từ ngày 12 đến 20.7, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Quang, Hội đồng thi tuyển và Sát hạch chức danh cán bộ quản lý trường học huyện Bắc Quang đã tổ chức đợt thi thứ 3, bổ nhiệm các chức danh Hiệu trưởng, Hiệu phó tại các cấp học trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh kỳ thi tuyển cán bộ quản lý trường học ở Bắc Quang.
Toàn cảnh kỳ thi tuyển cán bộ quản lý trường học ở Bắc Quang.

Tại kỳ thi này, có 27 thí sinh đủ điều kiện ứng tuyển vào 17 chức danh quản lý trường học. Trong đó, 7 chức danh hiệu trưởng, 10 chức danh hiệu phó, tại các cấp học Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Tham dự kỳ thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi, gồm: Xây dựng Đề án quản lý, phát triển nhà trường (tập trung vào nội dung duy trì trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và nâng chuẩn mức độ 2); thi thuyết trình (trình bày bằng phần mềm Microsoft PowerPoint) và Bảo vệ Đề án (thi phản biện) trước Ban giám khảo. Đồng thời các thí sinh phải dự thi phần thi trắc nghiệm (với các câu hỏi liên quan đến kiến thức quản lý, chuyên môn, kiến thức tin học…).

Với việc tổ chức thi tuyển cán bộ quản lý trường học, UBND huyện Bắc Quang đang từng bước thực hiện yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.

HOÀNG YẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển sản phẩm du lịch chưa tương xứng tiềm năng

BHG - Những năm qua, hoạt động Du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật; lượng du khách (DK) đến tỉnh ta tăng vọt, DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Tuy nhiên, để DL phát triển bền vững và Hà Giang trở thành "địa chỉ đỏ" trong bản đồ DL thì cần có nhiều giải pháp đồng bộ để phát huy hết tiềm năng, xây dựng các sản phẩm du lịch (SPDL) hấp dẫn, hiệu quả.

21/07/2016
Chuyển đổi cơ cấu cây trồng - phát triển du lịch ở xã Lũng Cú

BHG - Đến với mảnh đất cực Bắc của Tổ quốc, xã Lũng Cú (Đồng Văn) thời điểm này, những cánh đồng nhuộm vàng hoa Hướng dương đủ sức chinh phục, làm say lòng du khách. Bởi đó là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho "bức tranh du lịch" (DL) khi cấp ủy, chính quyền sở tại thực hiện Phương án chuyển đổi cơ cấu cây trồng (CCCT) gắn với phát triển DL, dịch vụ.

21/07/2016
Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2015 – 2016 cấp học Mầm non

BHG- Sáng 20.7, Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết năm học 2015 – 2016 cấp học Mầm non với sự tham gia của 63 điểm cầu của các tỉnh, thành trong cả nước. 

20/07/2016
Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2016

Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT năm 2016 được Bộ GD-ĐT áp dụng cách tính tương tự năm 2015.

20/07/2016