Hà Giang

Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình"

15:15, 24/06/2016

BHG - Ngày 24.6, LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình” nhằm chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 – 2016). Đến dự có đại diện các sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể của tỉnh và một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tham dự hội thi có 15 đội, mỗi đội gồm 6 người (3 nam và 3 nữ) với tổng số 90 thành viên tham gia là cán bộ đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ thành phố, các công đoàn ngành và công đoàn ngành Trung ương đóng tại địa phương. Hội thi diễn ra với 2 phần thi gồm: Chế biến, trình bày và thuyết trình mâm cơm cho 6 người ăn với trị giá không quá 1 triệu đồng. Đây là một hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho các cán bộ đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng trong việc tề gia, nội trợ, chăm lo cho gia đình bằng bữa cơm dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và tràn đầy tình yêu thương.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Công đoàn viên chức số 2 và trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Đồng chí Lò Thị Mỷ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho đội thi công đoàn viên chức số 2.
Đồng chí Lò Thị Mỷ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất cho đội thi công đoàn viên chức số 2.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ mở rộng các loại hình dịch vụ du lịch

BHG- Quản Bạ là địa điểm lý thú với nhiều người yêu thích du lịch, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Đặc biệt, với việc đưa vào khai thác hang động Lùng Khúy và sắp tới là lòng hồ Nặm Đăm, hứa hẹn sẽ hấp dẫn du khách gần xa tới tham quan. 

31/05/2016
Sơ kết 4 năm triển khai mô hình hoạt động "Hội nghệ nhân dân gian" giai đoạn 2012-2015

BHG - Sáng 23.6, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm triển khai mô hình hoạt động "Hội nghệ nhân dân gian" giai đoạn 2012-2015. Dự và Chủ trì Hội nghị có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và 11 huyện, thành phố; các đại biểu là người uy tín trong lĩnh vực tĩn ngưỡng dân gian của tỉnh.

23/06/2016
Quang Bình chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia

BHG - Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 đang đến gần. Đây là năm thứ 2 Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thực hiện quy chế thi gộp giữa tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng (ĐH – CĐ). Cùng với việc tuyên truyền, phổ biến cho các em học sinh những thông tin về kỳ thi, hiện nay các trường THPT trên địa bàn huyện Quang Bình đang tích cực ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức cho học sinh, để các em đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi.

23/06/2016
Sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình số 86 của BTV Tỉnh ủy về "Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới"

BHG - Chiều 23.6, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình số 86-CTr/TU, ngày 1.2.2010 của BTV Tỉnh ủy khóa XV về "Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật (VHNT) trong thời kỳ mới". 

23/06/2016